Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hiểm PVI ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Corona++

Ra mắt Bảo hiểm Corona++ vào đầu tháng 2, Bảo hiểm PVI trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên chung tay hạn chế rủi ro do dịch bệnh này gây ra.

Với mức phí 195.000 đồng, Bảo hiểm Corona++ của Bảo hiểm PVI hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi gia đình Việt, đặc biệt có thể duy trì bảo hiểm lâu dài để nhận được những quyền lợi tương tự khi gặp rủi ro không chỉ liên quan đến virus corona. Trong suốt một năm hiệu lực hợp đồng, Bảo hiểm Corona++ bao gồm cả các rủi ro do ốm đau, tai nạn.

Được thiết kế khá khoa học nhằm mang đến quyền lợi thiết thân cho khách hàng có nhu cầu, Bảo hiểm Corona++ (dành cho khách hàng 16-60 tuổi) hoàn toàn tương thích với độ tuổi của phần lớn bệnh nhân mắc bệnh viên đường hô hấp cấp do virus corona gây ra (35-60 tuổi). Sản phẩm cũng không áp dụng thời gian chờ mà có hiệu lực ngay sau khi khách hàng hoàn tất mua sản phẩm. Đây là quyền lợi ưu việt dành cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến khó lường.

Bao hiem Corona++ anh 1

Nhiều mối lo trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do chủng virus corona gây ra.

Hiện tại, Bảo hiểm Corona++ được phân phối trên nhiều kênh bán hàng: Hệ thống đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI, hệ thống các ngân hàng có hợp tác với Bảo hiểm PVI, hệ thống đại lý cá nhân và đại lý tổ chức như Seabank, TCA, Global Care, Momo… Bảo hiểm PVI đang tiếp tục xây dựng và điều chỉnh sản phẩm, hệ thống phân phối phù hợp hơn nữa như nâng cao hạn mức trách nhiệm bảo hiểm chi trả, mở rộng thêm phạm vi trợ cấp cho mỗi ngày nằm viện, mở rộng độ tuổi và đối tượng tham gia bảo hiểm, cung cấp sản phẩm theo nhóm... cũng như hoàn thiện các kênh bán hàng trực tuyến qua các website, ứng dụng, ví điện tử.

Như vậy, song song với các kênh phân phối truyền thống, khách hàng của Bảo hiểm PVI có thể tham gia sản phẩm và nhận ngay giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email, tin nhắn mọi lúc, mọi nơi thông qua việc mua bảo hiểm trực tuyến tại các kênh phân phối nói trên với thời gian thao tác, khai báo thông tin chỉ 1-2 phút.

Kể từ thời điểm nhà nước công bố dịch, tất cả công dân Việt Nam mắc bệnh khi đều được điều trị miễn phí theo Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm. Đây là chính sách nhân đạo và thiết thực, giúp người dân không còn lo lắng về gánh nặng tài chính khi điều trị bệnh, sẵn sàng đi thăm khám sớm, giảm nguy cơ lây lan rộng ra cộng đồng.

Nhưng theo quan điểm của nhiều người, ngay cả khi mọi chi phí điều trị, cách ly do nhiễm virus corona đã được Nhà nước chi trả, thì khi một người mắc bệnh, người nhà của họ cũng gặp khó khăn và cảm thấy bất an với các kế hoạch tài chính đã hoạch định trước.

Bao hiem Corona++ anh 2

Bảo hiểm Corona++ của Bảo hiểm PVI sẵn sàng hỗ trợ người Việt trong thời điểm dịch bệnh corona diễn biến khó lường.

Từ nỗi lo thực tế này, anh Trần Thanh Tùng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quyết định mua Bảo hiểm Corona++ cho bản thân và vợ. Anh cho biết: “Nhiều người nghĩ không cần mua Bảo hiểm bởi chi phí y tế đã có Nhà nước lo. Nhưng mình và vợ vẫn thống nhất mua Bảo hiểm Corona++. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì khoản tiền 100 triệu đồng sẽ giúp bố mẹ, con cái thêm chỗ dựa tài chính. Hơn nữa, khoản phí 195.000 đồng chỉ bằng giá một hộp khẩu trang 3D, chẳng lẽ lại không mua được để phòng xa? Và khi dịch bệnh qua đi thì vẫn được bảo hiểm đến hết một năm tới cho các quyền lợi khác”.

Đồng quan điểm với anh Tùng, chị Phạm Ngọc Hoa (quận 10, TP.HCM) cũng ủng hộ việc mua Bảo hiểm Corona++ sau khi tìm hiểu thông tin về virus corona và biết đa số người mắc bệnh thường ở 35-60 tuổi. Chị Hoa chia sẻ: “Rủi ro là điều chẳng ai mong nhưng nếu có nguy cơ cao khi phải đi làm hàng ngày, tiếp xúc với nhiều người, thì mình nên có trách nhiệm lo xa một chút, không thể bình chân như vại được”.

Với rất nhiều mối lo trước dịch bệnh corona, bên cạnh tập trung theo dõi và thực hiện tốt các khuyến cáo từ Bộ Y tế, mỗi cá nhân cũng nên chuẩn bị thêm các phương án phòng ngừa, hỗ trợ để bản thân và gia đình luôn sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh nguy hiểm này.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm