Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu điều hòa Fujitsu khai trương showroom tại Việt Nam

Sáng 28/11 tại Etown 3 (TP.HCM), lễ khai trương Trung tâm Fujitsu Air Conditioning Solution đã diễn ra, quy tụ hàng trăm khách mời.

Tại thị trường quốc tế, Fujitsu được coi là “ông lớn" trong ngành sản xuất điều hòa không khí, công nghệ thông tin, linh kiện bán dẫn phần cứng và phần mềm máy tính. Đối với mảng dịch vụ tư vấn và truyền thông, Fujitsu nằm trong top 5 thế giới và số 1 tại thị trường Nhật Bản (theo IDC Japan).

Thành lập năm 1935, Fujitsu có 170.000 công nhân và 500 chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Những con số này của Fujitsu đang ngày càng tăng lên dựa theo chiến lược trở thành tập đoàn số 1 toàn cầu.

Fujitsu anh 1
Các đại biểu cắt băng chính thức khai trương trung tâm Fujitsu Air Conditioning Solution.

Sự kiện đánh dấu thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ Fujitsu chính thức gia nhập thị trường Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, với sự góp mặt của ông Ken Ishikawa (Giám đốc điều hành - Fujitsu General Asia), ông Naoya Harada - Giám đốc kinh doanh và phát triển thị trường, bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE), ông Trần Trọng Quí - Giám đốc Công ty TNHH TM & DV RMC, đại diện nhà phân phối của Fujitsu tại Việt Nam, các đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản và hàng trăm khách hàng.

Fujitsu anh 2
Đây là showroom đầu tiên về máy điều hòa Fujitsu tại Việt Nam.

Tại lễ khai trương, Giám đốc điều hành Fujitsu khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng phương châm hoạt động của mình là phát triển dòng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Với sự hợp tác từ đối tác tại Vietnam, Fujitsu là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng, siêu thị điện máy, các dự án trường học, bệnh viện, cũng như nhiều công trình nhà ở cao cấp khác”.

Fujitsu anh 3
Đại diện Công ty TNHH TM & DV RMC và đại diện Tập đoàn Fujitsu (Nhật Bản) tại lễ khai trương.

Tiến xa trên thị trường toàn cầu, Fujitsu mang theo những sự đổi mới trong cách suy nghĩ của người Nhật. Hiện tại, tất cả nhà máy sản xuất của Fujitsu đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. Đồng thời, Fujitsu cũng xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chung cho các nhà máy của mình trên thế giới. Các sản phẩm chất lượng cao được phân phối cho chi nhánh, đại lý dựa trên quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Fujitsu anh 4
Các sản phẩm được phân phối tại showroom Fujitsu đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Đây là lần đầu Fujitsu mở trung tâm giải pháp (solution center) tại Việt Nam, song lượng khách hàng yêu mến, tin chọn sản phẩm của thương hiệu này đã khá nhiều. Điều hòa của hãng sử dụng máy nén hiệu suất cao cùng môi chất lạnh thế hệ mới, đảm bảo hiệu suất cao khi hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Thiết bị cũng được bảo vệ và phủ môi chất chống ăn mòn.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và sâu, các dòng điều hòa Fujitsu còn hoạt động êm ái, tạo sự thoải mái cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc người cao tuổi.

Máy điều hòa Fujitsu cũng là một trong những sản phẩm tiên phong trên thị trường ứng dụng công nghệ biến tần Inverter, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm điện so với các dòng thông thường.

Bên cạnh đó, tập đoàn đã mở rộng dòng sản phẩm từ máy điều hòa không khí nhỏ dùng trong gia đình sang máy điều hòa không khí thương mại, hệ thống điều hòa không khí cho các tòa nhà (VRF), hệ thống chiller, bộ xử lý không khí AHU, FCU...

Fujitsu anh 5
Khách hàng tham quan, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tại showroom.

Giờ đây, khách hàng của Fujitsu có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Công ty RMC tại showroom Fujitsu Air Conditioning Solution (364 Cộng Hòa, TP. HCM).

Fujitsu dự kiến năm tới mở rộng chuỗi đại lý, cửa hàng tại các tỉnh, thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ... Với các dòng sản phẩm đa đạng, tiết kiệm điện, sử dụng môi chất mới thân thiện với môi trường, Fujitsu kỳ vọng mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Website: rmc-aircond.vn.

Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm