Vì sao HLV Park và Shin Tae-yong từ thầy trò thành đối thủ?
Áp lực phải thắng và khẳng định vị thế số một ở Đông Nam Á khiến cả HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong quên đi tình thầy trò, bằng hữu trong quá khứ.
853 kết quả phù hợp
Vì sao HLV Park và Shin Tae-yong từ thầy trò thành đối thủ?
Áp lực phải thắng và khẳng định vị thế số một ở Đông Nam Á khiến cả HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong quên đi tình thầy trò, bằng hữu trong quá khứ.
Những cuốn sách để hiểu thêm về Nhật Bản
Zing giới thiệu tới độc giả những cuốn sách hay nên đọc để hiểu thêm về đất nước Nhật Bản - một cường quốc hàng đầu châu Á và được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào.
Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc
Zing giới thiệu tới độc giả các cuốn sách hay nên đọc để hiểu thêm về Hàn Quốc - một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.
Đến lúc HLV Park thử nghiệm bộ 3 trung vệ mới?
Myanmar không phải là đối thủ xứng tầm với tuyển Việt Nam. Vì thế, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể đưa ra những tính toán nhân sự trước trận bán kết.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Người trẻ nói không với ‘zombie công sở’, ưu tiên sức khỏe tinh thần
Không còn gồng mình thành những “zombie công sở”, thế hệ nhân sự trẻ lựa chọn lối sống cân bằng và khỏe hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.
Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Chủ tịch nước đề cao kiều bào tại Indonesia trong thời đại 4.0
Trong lịch trình chuyến thăm cấp Nhà nước tới Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại đây vào tối 22/12.
Việt Nam, Indonesia hoàn tất đàm phán phân định EEZ
Sau cuộc gặp, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Joko Widodo cho biết hai bên đã hoàn tất đàm phán phân định Vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) giữa Việt Nam và Indonesia.
Năm 2022 với nhiều dấu ấn trên hành trình xanh của Traphaco
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.
VinFast đang ở đâu trong cuộc đua phổ cập xe điện tại Đông Nam Á?
Cuộc đua ôtô điện tại Đông Nam Á đang nóng hơn bao giờ hết khi ngày càng nhiều quốc gia nhận thấy tiềm năng của loại hình vận tải tương lai này.
Mỹ công bố hợp đồng dự án xử lý dioxin gần 29 triệu USD tại Việt Nam
Phái đoàn Ngoại giao Mỹ tại Việt Nam, thông qua USAID, ngày 20/12 đã công bố hợp đồng mới trị giá gần 29 triệu USD trong khuôn khổ dự án xử lý dioxin tại Sân bay Biên Hòa.
3 trụ cột trong quan hệ Việt - Anh
Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew nhận định mối quan hệ giữa Anh và Việt Nam “đang gần gũi hơn bao giờ hết” và ngày càng trở nên quan trọng.
Hà Lan hỗ trợ Việt Nam xây trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp
Dẫn câu nói của HLV Louis van Gaal “nếu đi cùng nhau có thể đi đến hồi kết”, Thủ tướng nhấn mạnh kết thúc này là để bắt đầu. Ông kỳ vọng vào sự hợp tác với Hà Lan ở giai đoạn mới.
MetaHub kiến tạo giá trị bền vững cho ngành tổ chức sự kiện
Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn dưới sự lãnh đạo của CEO Đặng Thiện, MetaHub được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có kế hoạch tổ chức các sự kiện quy mô.
Bia Saigon tung BST lon '63 là 1' với hình ảnh 63 tỉnh thành dịp Tết
Với bộ sưu tập lon "63 là 1", bia Saigon mong muốn truyền tải nét đẹp văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành của Việt Nam.
Kết quả bầu cử Quốc hội Mỹ ra sao, quan hệ với Việt Nam vẫn tiến bước
Cựu Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius nói kết quả bầu cử giữa kỳ không tạo ra nhiều khác biệt trong quan hệ Việt - Mỹ. Ông nhận định quan hệ hai nước sẽ tiến xa trong tương lai.
4 năm và màn bứt phá của bóng đá Việt Nam
Trong vòng 4 năm, bóng đá nam Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ ở đấu trường khu vực và châu lục. Thành công đó đến từ sự kết hợp của nhiều yếu tố và con người.
Chiến lược nhân sự giúp AEON MALL ghi điểm tại thị trường Việt Nam
Không chỉ tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ, AEONMALL Việt Nam còn liên tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho nhân viên của gian hàng đối tác.
Văn Lâm bỏ thói quen đeo dây chuyền khi ra sân
Thủ môn tuyển Việt Nam quen với việc đeo dây chuyền từ năm 3 tuổi nhưng anh phải bỏ thói quen này do cầu thủ bị cấm mang trang sức vào sân.