Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bia Saigon tung BST lon '63 là 1' với hình ảnh 63 tỉnh thành dịp Tết

Với bộ sưu tập lon "63 là 1", bia Saigon mong muốn truyền tải nét đẹp văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành của Việt Nam.

Sau một năm làm việc vất vả, Tết là thời điểm mọi người sum vầy bên gia đình. Phong tục đón Tết mỗi nơi có những sự khác biệt nhất định, nhưng đều mang đến sự ấm áp, đoàn tụ. Đây cũng là dịp mọi người kể lại những câu chuyện của một năm để cùng chiêm nghiệm và hy vọng những điều tốt đẹp nhất trong năm mới. Bên mâm cơm quây quần của ngày Tết, mọi người thưởng thức món ăn ngon và cùng cụng những ly bia để câu chuyện ngày xuân thêm phần thú vị.

Cảm hứng văn hóa đất nước

Với Bia Saigon, những lon bia không chỉ là một vật dụng bình thường, mà còn có thể truyền tải câu chuyện văn hóa, nét đặc trưng của mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam. Lon bia không còn là một vật dụng dùng một lần, mà có thể trưng bày trong mỗi gia đình.

Sabeco anh 1

Bộ sưu tập “63 là 1” của bia Saigon thể hiện nét đẹp của 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Tiếp nối bộ sưu tập 63 lon của dịp Tết 2022 với tên gọi "Bản sắc Việt", dịp Tết sắp tới, bia Saigon tung ra bộ sưu tập "63 là 1" với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành Việt Nam. Lon bia được thiết kế tinh tế với hình ảnh những địa điểm văn hóa của từng tỉnh thành như Hà Nội là hồ Gươm, cột cờ Hà Nội; Đà Nẵng là cầu Vàng hay TP.HCM là nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành. Đây cũng là 63 lon phiên bản đặc biệt thể hiện nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mong muốn truyền tải tinh thần luôn luôn đi lên cùng nhau của người Việt.

Trong không khí rộn ràng của ngày Tết, bên những mâm cơm quây quần, các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức bữa ăn truyền thống, cụng những lon bia được thiết kế tinh tế với hình ảnh đất nước Việt Nam để chúc nhau vạn sự như ý. Với những người đam mê xê dịch và mong muốn du lịch dịp Tết, nếu có quá nhiều phương án và chưa biết đi đâu, bộ sưu tập 63 lon "63 là 1" có thể là cách gợi nhắc mỗi người chọn ra địa điểm du xuân cho mình.

Theo Sabeco, ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ, qua đó làm tăng thêm sự mộc mạc, gần gũi và sống động của hình ảnh.

Cam kết chiến lược phát triển 4C

Tại sự kiện Lễ hội Văn hoá Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, bộ sưu tập đã được trưng bày tại khu vực Văn hoá Việt Nam do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch thực hiện. “63 là 1” thu hút sự quan tâm, yêu thích của khách tham quan Hàn Quốc, khách quốc tế và cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc. Tháng 11 vừa qua, bộ sưu tập tiếp tục được giới thiệu đến đông đảo người dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện.

Sabeco anh 2

Những lon bia được thiết kế tinh tế, truyền tải không khí xuân rộn ràng.

Anh Huy Thành (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Dịp Tết 2022, bộ sưu tập 'Bản sắc Việt' khiến tôi rất thích thú vì ý tưởng thể hiện hình ảnh 63 tỉnh thành của đất nước trên lon bia, đi kèm với đó là những câu thơ về từng địa điểm. Bộ sưu tập lần này của Bia Saigon tiếp tục khiến tôi ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, từng địa danh đặc trưng được lồng ghép khéo léo vào những chữ cái đầu của tên tỉnh thành. Cầm trên tay một lon bia đẹp, được thiết kế tinh tế và thưởng thức hương vị quen thuộc mang đến cảm giác rất thú vị”.

Với bộ sưu tập "63 là 1", Sabeco và Bia Saigon tiếp tục thể hiện cam kết trong chiến lược phát triển 4C: Đất nước (country), văn hóa (culture), bảo tồn (conservation) và tiêu thụ (consumption). Năm 2021, bộ sưu tập 63 lon "Bản sắc Việt" của bia Saigon đã xác lập kỷ lục là bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam.

Trong không khí hối hả của những ngày cuối năm, các gia đình có thể cùng nhau sưu tầm 63 lon bia đại diện cho 63 tỉnh thành của Việt Nam để mang sắc xuân về nhà.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm