Bước đột phá mới nhất của Bia Saigon được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai loại đồ uống được yêu thích tại Việt Nam là bia và cà phê. Dòng sản phẩm giới hạn này không chỉ thể hiện tinh thần phát triển không ngừng và nỗ lực bứt phá giới hạn của thương hiệu, mà còn mang ý nghĩa chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Theo khảo sát của Q&Me vào năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Thấu hiểu tâm lý đó, Bia Saigon tin rằng bia không chỉ là thức uống giải khát để nhâm nhi tại các cuộc vui, mà còn là trải nghiệm đầy lôi cuốn và bất ngờ nếu sở hữu hương vị mới mẻ, chinh phục được các tín đồ bia sành sỏi.
Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành thức uống quốc dân. Không ngạc nhiên khi những hạt cà phê vùng Tây Nguyên được vinh danh là “những hạt cà phê ngon nhất thế giới”. Tình yêu dành cho cà phê Việt Nam đã kiến tạo nên một nền văn hóa cà phê đường phố với bản sắc không thể nào trộn lẫn. Một điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người, và từ lâu đã được nhìn nhận là hai thức uống được ưa chuộng nhất Việt Nam.
Bắt đầu với nguyên liệu thân quen đó, Bia Saigon mang đến trải nghiệm độc đáo và lạ lẫm: Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê. Thức uống là sự kết hợp hai nguyên liệu rất đỗi quen thuộc. Và lần đầu tiên tại Việt Nam, hai niềm tự hào này hội tụ, sánh quyện trong một vị bia độc đáo, đi kèm thông điệp đầy sáng tạo “Trước quen sau lạ”.
Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê mang đến trải nghiệm độc đáo và lạ lẫm. |
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nhìn nhận Việt Nam là một đất nước giàu văn hóa và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hàng ngày, khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc của người thưởng thức, từ đó kết nối mọi người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và cá tính.
"Sở hữu thương hiệu Việt lâu năm, SABECO tin rằng công ty cần có một phần trách nhiệm chung tay giữ gìn và lan tỏa nét đẹp văn hóa đó. Sản phẩm Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê là minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu trong việc kết hợp hai loại thức uống phổ biến của Việt Nam, tôn vinh văn hóa thưởng thức địa phương, đồng thời khẳng định trình độ và tay nghề nấu bia bậc thầy của thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam", ông Bennett Neo nhấn mạnh.
Sự ra đời của dòng sản phẩm này còn khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” dẫn đầu thị trường trong nước, cũng như vươn tầm thế giới trong tương lai. Với năng lực sản xuất mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất bia, SABECO quyết tâm tiếp tục chinh phục và bứt phá mọi giới hạn.
Bà Venus Teoh - Phó tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO - cho biết nỗ lực kết hợp hương vị huyền thoại của Bia Saigon với vị trứ danh của cà phê Việt được thể hiện ở tâm huyết tạo ra những dòng sản phẩm “made in Vietnam” chất lượng cao của những bậc thầy nấu bia. Thách thức lớn nhất là làm sao kết hợp được hai hương vị rất quen thuộc một cách hài hoà, tinh tế mà không làm hỏng hay biến chất bất kỳ hương vị nào.
"Sau hàng tháng nghiên cứu và nỗ lực, chúng tôi tự tin dòng sản phẩm Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê sẽ mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và khác biệt cho cả các tín đồ yêu bia và cà phê sành sỏi. Bia Saigon tin rằng thức uống trước quen sau lạ này sẽ là dấu ấn tự hào của thương hiệu trên hành trình tôn vinh những nguyên liệu và nét đẹp văn hóa bản địa, cũng như khẳng định một lần nữa tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn của thương hiệu", bà Venus Teoh cho biết thêm.
Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê, người uống cần có một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, sẵn sàng đón nhận cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó cưỡng. Sự kết hợp “trước quen sau lạ” đầy thú vị này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo, giúp gắn kết mọi người trong những dịp tụ họp, qua đó mang đến trọn vẹn niềm tự hào về con người, vùng đất và nét văn hóa giàu tính biểu tượng của Việt Nam.
Trải qua 147 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm nghìn điểm bán trải dài cả nước. SABECO mang đến danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.
Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng 4 mục tiêu: Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).
Độc giả tìm hiểu thêm tại www.sabeco.com.vn.