7 trải nghiệm nên thử ở Sydney khiến du khách Việt say lòng
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
875 kết quả phù hợp
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Tại phường An Khánh - nơi được xem là “bản giao hưởng văn hoá” giữa TP.HCM xưa và nay, khu phức hợp ẩm thực mới vừa ra đời, đánh dấu bước chuyển mình của Quán Bụi Group.
Không chỉ thúc đẩy sự phát triển lịch sử học, cà phê còn là thành tố quan trọng, góp phần kiến tạo nên lịch sử văn minh nhân loại.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Tháng 11 cách đây 5 năm trước, câu chuyện thương hiệu Nhật Bản lạ mà quen mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khiến cộng đồng yêu phong cách giản đơn phấn khích.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Một ly cà phê sữa thơm béo mỗi ngày là thói quen yêu thích của nhiều người Việt. Uống đúng cách có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và khởi đầu ngày mới hiệu quả.
Nhiều người thân bị hại bày tỏ mong muốn tòa tuyên một bản án nghiêm khắc với bị cáo Cao Văn Hùng, đối tượng tưới xăng phóng hỏa đốt quán cà phê ở đường Phạm Văn Đồng khiến 11 người tử vong.
Chủ quán cho biết affogato "viral" mạnh khiến quán quá công suất phục vụ, đành giới hạn 100 cốc/ngày. Nhiều thực khách phải quay lại 4-5 lần mới có thể thưởng thức.
Từ vịnh Hạ Long đến phố cổ Hội An, từ những thửa ruộng bậc thang Sapa đến bãi biển Phú Quốc, Việt Nam mang đến hành trình trọn vẹn với cảnh sắc, ẩm thực và văn hóa đậm đà bản sắc.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Giữa làn sóng suy thoái, một số quán net ở Nhật vẫn trụ vững nhờ biết cách tái sinh, biến thành nơi làm việc, nghỉ ngơi, trú ẩn cho thế hệ tìm kiếm sự yên tĩnh và tiện nghi.
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
Thương vụ của Starbucks đánh dấu một trong những lần thoái vốn giá trị nhất của doanh nghiệp tiêu dùng toàn cầu tại Trung Quốc trong những năm gần đây.
Ngành cà phê không chỉ là niềm tự hào kinh tế, thúc đẩy sự hưng thịnh của Costa Rica, mà còn là biểu tượng văn hóa, triết lý sống, đem đến sự phát triển bền vững cho quốc gia này.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.
Tiếp nối thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển giáo dục, ngày 26/10, Trung Nguyên Legend khởi công hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
Với 25 USD cho 90 phút, khách hàng tới một quán cà phê ở Nhật Bản có thể mặc các bộ trang phục hầu gái, trải nghiệm phục vụ "khách" do nhân viên tại đây đóng vai.