Mô hình trạm sạc tại bến xe mang đến nhiều lợi ích cho người dùng
Những trạm sạc nhanh được bố trí tại bãi xe mang lại nhiều tiện ích cho chủ xe điện tại thành phố lớn, đặc biệt là tài xế dịch vụ.
109 kết quả phù hợp
Những trạm sạc nhanh được bố trí tại bãi xe mang lại nhiều tiện ích cho chủ xe điện tại thành phố lớn, đặc biệt là tài xế dịch vụ.
Thị trường Việt có không ít lựa chọn xe máy điện sở hữu phạm vi hoạt động hàng trăm km, phù hợp nhu cầu sử dụng tần suất cao của shipper, xe ôm công nghệ.
Sự xuất hiện của Lynk & Co 08 giúp phân khúc SUV cỡ D có thêm lựa chọn PHEV.
Maserati Grecale Folgore là SUV thuần điện đầu tiên của thương hiệu xe sang Italy.
Grecale Folgore và GranCabrio Folgore là những mẫu xe thuần điện đầu tiên của Maserati tại Việt Nam.
Có phần chậm chân khi ra mắt muộn nhất nhưng VinFast Limo Green sẽ hưởng lợi trên thị trường xe dịch vụ 7 chỗ nhờ nền tảng cơ sở hạ tầng trạm sạc.
Tốc độ phủ rộng trạm sạc V-Green mang lại thay đổi rõ rệt cho tài xế dịch vụ lẫn người dùng cá nhân: Tiện lợi, ít phải chờ đợi và chất lượng cuộc sống được nâng cao.
Các trụ sạc MW về lý thuyết có thể rút ngắn đáng kể thời gian sạc ôtô điện, nhưng thị trường Mỹ và châu Âu chưa có mẫu xe nào có thể tiếp nhận công suất sạc lớn.
Trạm sạc V-Green với quy mô lên tới 1.200 cổng sạc được nhiều người dân và du khách trải nghiệm đánh giá cao về quy mô và chất lượng.
Pin thể rắn của Rimac Technology dự kiến ra mắt vào quý IV/2027, có thể được BMW và Porsche sử dụng.
Mạng lưới trạm sạc ôtô điện tại Việt Nam nhận được cái nhìn khác từ nhiều hãng, đứng trước cơ hội mở rộng quy mô để trở thành nền tảng vững chắc cho sự phát triển xe điện.
Bộ đôi xe sang thương hiệu Audi chuẩn bị cập bến đại lý, sau 2 tháng kể từ thời điểm được hãng xe Đức giới thiệu đến khách Việt.
Hãng xe Thụy Điển hồi sinh Volvo XC70 dưới dạng SUV, thay vì wagon như bản tiền nhiệm. Trước mắt, Volvo XC70 chỉ bán cho khách hàng Trung Quốc.
Ford Mustang Mach-E ra mắt khách Việt với duy nhất phiên bản Premium AWD.
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
Chiếc sedan điện đã được cho vận hành liên tục gần 10.000 km trên đường đua ở mức 90-95% công suất, kết nối với trụ sạc nhanh 150 kW.
Bên cạnh loại bỏ hệ thống ADAS, phiên bản giá rẻ của BYD Atto 2 tại Trung Quốc còn sở hữu phạm vi hoạt động kém hơn các phiên bản hiện tại.
Không ít hãng xe khi trình làng ôtô điện đều đã xác nhận kế hoạch đầu tư trạm sạc công cộng. Sự thay đổi này phản ánh vai trò của mạng lưới sạc công cộng tại Việt Nam.
Bán tải thuần điện Isuzu D-Max sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng châu Âu từ đầu năm tới.
Mất đến 9 năm để Tesla hiện thực hóa kế hoạch gia nhập thị trường Ấn Độ. Giá bán cao cộng với tình trạng thiếu hụt trạm sạc Supercharger lại đang đặt hãng vào thế khó.