Gen Z thu nhập trăm triệu mỗi tháng khi bán hàng trên Lazada
Quyết định khởi nghiệp trên Lazada giữa đại dịch Covid-19 mở ra bước ngoặt lớn trong việc kinh doanh của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh năm 1996, Hà Nội).
1.105 kết quả phù hợp
Gen Z thu nhập trăm triệu mỗi tháng khi bán hàng trên Lazada
Quyết định khởi nghiệp trên Lazada giữa đại dịch Covid-19 mở ra bước ngoặt lớn trong việc kinh doanh của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh năm 1996, Hà Nội).
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Vietravel lên sàn thương mại điện tử, ưu đãi đến 1,5 triệu đồng
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Savills: Giá thuê bất động sản khu công nghiệp sẽ tăng nhanh
Những vấn đề toàn cầu buộc doanh nghiệp thay đổi kế hoạch đảm bảo chuỗi cung ứng. Nhu cầu gia tăng kèm nguồn cung khan hiếm sẽ đẩy giá thuê bất động sản công nghiệp lên cao.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Các sàn TMĐT khắc phục điểm yếu của năm 2021 ra sao?
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
GHN chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho chủ shop online
Website "Làm giàu cùng GHN" là nơi các chủ shop có thể tìm thấy bí quyết, kinh nghiệm để hoạt động hiệu quả hơn và đạt được thành công.
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Shopee ra mắt Home Club - không gian mua sắm cho tín đồ nghiện nhà
Ngày 5/6, Shopee Home Club sẽ ra mắt trên ứng dụng TMĐT Shopee, đem đến cơ hội mua sắm các sản phẩm chăm sóc nhà cửa uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nở rộ lừa đảo tuyển cộng tác viên cho sàn thương mại điện tử
Theo VNCERT/CC, gần đây đang nở rộ xu hướng lừa đảo tuyển cộng tác viên cho các sàn thương mại điện tử (TMĐT) với mức thù lao hấp dẫn nhằm chiếm đoạt tài sản.
Bộ từ điển ‘L-Z-D’ đúc kết hành trình trên TMĐT của nhà bán hàng
Trợ lực từ sàn thương mại điện tử (TMĐT) có lẽ là yếu tố lớn nhất để chắp cánh cho quyết tâm khởi sự kinh doanh online của nhiều nhà bán hàng.
Những cột mốc đáng nhớ của Minh Hằng ở tuổi 35
Bước qua nửa đầu năm, những thành tựu mà Minh Hằng đạt được là minh chứng lý tưởng cho nhận định “nỗ lực gắn liền với thành công”.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt mặt Thái Lan
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.
4 tựa sách hữu ích giúp bạn thăng hạng tư duy
Nhu cầu bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng sống qua sách sẽ được đáp ứng bởi chương trình “Hạ vương nắng - Bùng sale vương vấn”, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trên Shopee.
CEO Leflair: 'TMĐT là cơ hội để kinh tế Việt Nam phục hồi và tiến xa'
Sở hữu lợi thế sau tái cấu trúc, Leflair Group đặt mục tiêu tiến xa và nhanh ở lĩnh vực TMĐT, trong bối cảnh người dùng ngày càng quen thuộc với các phương thức mua sắm trực tuyến.
Lazada nhận giải thưởng kép tại BSI Awards 2022
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.