Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cột mốc đáng nhớ của Minh Hằng ở tuổi 35

Bước qua nửa đầu năm, những thành tựu mà Minh Hằng đạt được là minh chứng lý tưởng cho nhận định “nỗ lực gắn liền với thành công”.

Không chỉ thành công với loạt dự án tầm cỡ nối tiếp nhau, giọng ca “Một vòng trái đất” còn giữ cho mình vẻ tươi trẻ và rạng rỡ giữa lịch trình dày đặc. Nhìn lại những cột mốc sáng của nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng trong nửa đầu năm nay, khán giả phải gật gù khâm phục vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô để chạm tay đến cuộc sống mơ ước.

Khởi động 2022 với dự án phim "Bẫy ngọt ngào"

Làm mưa làm gió phòng vé mùa Valentine và cán mốc doanh thu 82 tỷ đồng sau chưa đầy một tháng ra mắt, phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” do Minh Hằng sản xuất và góp mặt với tư cách diễn viên đã trở thành một trong số các phim Việt có doanh thu cao nhất giai đoạn đầu năm.

Minh Hang anh 1

Vai diễn Quỳnh Lam của Minh Hằng trong “Bẫy ngọt ngào” nhận cơn mưa lời khen từ khán giả và giới phê bình.

Nhân vật Quỳnh Lam do cô thủ vai nhận được không ít lời khen từ giới chuyên gia và khán giả khi tạo được điểm sáng nổi bật xuyên suốt phim dù chỉ là thứ chính. Bên cạnh đó, sự thú vị và mới mẻ trong tính cách nhân vật giúp Minh Hằng lột xác để có thêm một mốc son mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Lên xe hoa với bạn trai lâu năm vào tháng 6

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Minh Hằng khiến người hâm mộ ngạc nhiên với bức tâm thư thông báo chuyện kết hôn. “Khi em nói ‘đồng ý’ thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của chúng ta”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hang anh 2

Minh Hằng sẽ lên xe hoa với người thương trong thời gian tới.

Những lời chia sẻ ngắn gọn trên là tâm sự thật lòng của một cô gái cuối cùng cũng tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Cơn mưa chúc phúc là những gì Minh Hằng đang nhận được từ công chúng sau những năm tháng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nghiêm túc trong showbiz Việt.

Khẳng định vị thế ca sĩ trong lòng khán giả với “Bus Show”

Được khán giả ưu ái với nhận xét là “nghệ sĩ đa năng” sau nhiều dự án thú vị thuộc đa lĩnh vực, Minh Hằng vẫn không quên xuất phát điểm ca sĩ của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa gửi lời chào đến khán giả bằng giọng hát tại “Bus Show”. Đây là dự án đặc biệt, khéo léo lồng ghép những câu chuyện tình yêu và các ca khúc được biểu diễn trên xe buýt 2 tầng chạy dọc TP.HCM lung linh khi về đêm.

Minh Hang anh 3

Minh Hằng trong dự án ca hát đặc biệt mang tên “Bus Show”.

Không chỉ vậy, vào đầu tháng 5 năm nay, cô tiếp tục đổ bộ một không gian âm nhạc có tiếng ở Đà Lạt như lời tri ân đến các khán giả yêu thích giọng hát của mình, tạo nên nơi giao hòa giữa âm nhạc và cảm xúc khó quên với người tham dự.

“Cầm cân nảy mực” Miss World Vietnam 2022

Cuối tháng 4, cô ca sĩ kiêm diễn viên lại lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với dáng vẻ lộng lẫy và quyền lực trong vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2022.

Dù đứng cạnh dàn hoa hậu tên tuổi với nhan sắc rực rỡ, Minh Hằng vẫn không hề lép vế và tự tin sánh vai bằng nhan sắc một chín một mười. Sự kiện được xem là một cột mốc hoàn hảo đánh dấu độ chín muồi về mặt nhan sắc lẫn tên tuổi của cô trong làng nghệ thuật.

Minh Hang anh 4

Minh Hằng làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp có tiếng Miss World 2022.

Đại sứ thương hiệu mới nhất của Shopee

Không cần úp mở hay đoán già đoán non thêm, loạt hình ảnh của Minh Hằng trong sắc cam phủ sóng khắp các TVC và loạt quảng cáo chính là lời thông báo cho việc cô trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của sàn TMĐT Shopee.

Tháng 6 này không chỉ là thời điểm diễn ra sinh nhật của Minh Hằng và đánh dấu hành trình 6 năm 6 tháng bên nhau cùng người yêu, mà còn trở thành bước đồng hành đầu tiên của cô với Shopee qua chương trình “6/6 Sale Giữa Năm”.

Có thể nói, Minh Hằng rất có duyên với số 6 - con số gắn liền với sự sáng tạo và thành công.

Minh Hang anh 5

Giọng ca “Một vòng trái đất” là gương mặt đại diện mới của Shopee.

Chuỗi dự án của Minh Hằng cũng như những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của cô sẽ không chỉ dừng lại tại đây. Người hâm mộ đang háo hức đón đợi những điều đặc biệt mà Shopee cùng vị đại sứ mới sẽ mang đến trong thời gian tới.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm