Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng dồn tâm huyết phát triển collagen film dán

Collagen film dán Sunsuhan có nguyên liệu tinh khiết, hấp thụ tốt hơn một số phương pháp truyền thống. Minh Hằng tin đây sẽ là giải pháp chăm sóc da thế hệ mới cho người dùng.

Trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm làm đẹp, collagen film dán với công nghệ ODF được đánh giá là sản phẩm đột phá mang lại phương pháp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Khác với cách bổ sung collagen thông thường dạng bôi hay uống, collagen film dán thẩm thấu nhanh chóng qua niêm mạc miệng, giúp người dùng hấp thụ dưỡng chất trong sản phẩm hiệu quả hơn.

Minh Hang collagen film dan anh 1

Sunsuhan giúp làn da luôn tươi trẻ căng bóng, giảm nguy cơ lão hóa da.

Bằng cách này, các dưỡng chất thẩm thấu vào cơ thể qua niêm mạc miệng mà không bị lãng phí do phân hủy bởi dịch vị dạ dày và cơ chế lọc qua gan. Sau khi vào cơ thể, collagen có công dụng giúp da tăng cường độ đàn hồi, tạo hiệu ứng da căng bóng, từ đó cải thiện tình trạng các rãnh nhăn sâu, làn da thiếu sức sống, nếp nhăn do tuổi tác trên gương mặt.

Được chiết xuất từ da cá tuyết biển sâu tại vùng nước sạch Na Uy, Sunsuhan là lựa chọn tốt cho cộng đồng làm đẹp với công nghệ chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hương vị quả việt quất khiến sản phẩm thơm ngon, phù hợp khẩu vị của người dùng Việt.

Minh Hang collagen film dan anh 2

Với Minh Hằng, Sunsuhan không chỉ là một sản phẩm mà là cả tâm huyết.

Miếng film dán collagen Sunsuhan đã được đội ngũ công ty và CEO - ca sĩ Minh Hằng mất hơn ba năm để nghiên cứu thị trường, kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến tay các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất tại phòng lab và nhà máy có trụ sở tại Hàn Quốc với dây chuyền khép kín, hiện đại, đạt chứng nhận từ GMP, HACCP của Hàn Quốc. Sản phẩm cũng được cải tiến, tăng cường thêm hàm lượng HA, Elastin, combo vitamin E và vitamin C nhằm phù hợp thị hiếu và làn da của người Việt.

Bên cạnh chất lượng, collagen dạng film dán còn mang đến sự tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện bỏ vào túi mang theo. Khi sử dụng, người dùng dễ dàng dán tấm film Sunsuhan vào trong má, vòm miệng hoặc dưới lưỡi chỉ 30 giây là tan. Tính năng này giúp người dùng có thể dùng Sunsuhan ở bất cứ đâu và không cần dùng thêm nước.

Minh Hang collagen film dan anh 3

Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, vượt qua các kiểm định chất lượng tại cả Việt Nam và Hàn Quốc, mang lại sự tươi trẻ cho dàn da người dùng.

Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, đáp ứng kiểm định chất lượng của Việt Nam và Hàn Quốc. Chỉ với mức giá 33.000 đồng/ngày, tức với 990.000 đồng/tháng, người dùng đã có thể trải nghiệm công nghệ làm đẹp mới để giữ gìn tuổi thanh xuân. Sử dụng đều đặn mỗi ngày giúp làn da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại đây.

Sản phẩm collagen film dán Sunsuhan

Đơn vị sản xuất: Công ty Bio360 Co., Ltd. Địa chỉ: 45, 2gongdan 8-gil, Seobuk-gu, Cheonan-si, Chungcheongnam-do, Hàn Quốc.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Inner Beauty. Địa chỉ: Lầu 7, 86 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM. Số điện thoại: (028)77709955.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm