Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietravel lên sàn thương mại điện tử, ưu đãi đến 1,5 triệu đồng

Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.

Mua tour và các dịch vụ du lịch của Vietravel trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), khách hàng có cơ hội nhận hàng nghìn deal giảm đến 1,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt sản phẩm được áp dụng ưu đãi đồng giá từ 666.000 đồng; tặng voucher 50.000 đồng cho khách theo dõi gian hàng Vietravel và hàng nghìn e-voucher du lịch giá tốt.

Du lịch trên sàn TMĐT

Du lịch không chạm là hình thức ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn, nhất là giới trẻ. Các gian hàng trực tuyến mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm thuận tiện, tiết kiệm, đa dạng hàng hóa, thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi.

Bắt nhịp xu hướng mua sắm hiện đại và nhằm mang đến mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng, từ 3/6, Vietravel chính thức khai trương gian hàng trực tuyến trên Shopee, Lazada, Tiki với hàng nghìn deal hấp dẫn cho hơn 100 nhóm sản phẩm tour trong nước và nước ngoài. Hãng cũng áp dụng nhiều mức giá ưu đãi, các chương trình bán đồng giá, hàng nghìn e-voucher du lịch giá tốt.

san TMDT,  du lich he anh 1

Cảng Copenhagen - Đan Mạch. Ảnh: Shutter Stock.

Tới đây, hòa nhịp cùng sự kiện mua sắm lớn Mega Sale 6/6, tại gian hàng hàng trực tuyến của Vietravel trên Shopee, Lazada, Tiki sẽ diễn ra chương trình giảm đến 1,5 triệu đồng. Chương trình cũng mang đến loạt sản phẩm đồng giá từ 666.000 đồng, 1,66 triệu đồng, 2,66 triệu đồng, 3,66 triệu đồng, 6,66 triệu đồng,...

Từ 6/6 đến 10/6, du khách có thể săn các tour du lịch trong nước như Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Sa Pa, Hà Giang, Hồ Tràm, Hà Nội,… Ngoài ra, chương trình còn áp cho một số tour nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Campuchia,… Ngoài ra, du khách có thể dễ dàng săn các tour đồng giá, tour tiết kiệm trên các sàn vào thời gian 6/6, 7/7, 8/8 theo các sự kiện flash sale.

san TMDT,  du lich he anh 2

Tour du lịch Phú Quốc được áp dụng ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Shutter Stock.

Trên sàn Lazada, Vietravel giảm đến 600.000 đồng khi khách mua tour trọn gói, combo dịch vụ Phú Quốc, Đà Nẵng vào ngày 9/6. Đồng thời, hãng giảm 500.000 đồng cho khách mua tour có hóa đơn thanh toán tối thiểu 20 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng còn tặng code giảm giá 50.000 đồng (giảm trực tiếp vào tour đang thanh toán) khi người dùng theo dõi gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki. Bên cạnh đó, chương trình mang đến hàng nghìn e-voucher du lịch tiết kiệm để khách hàng sử dụng hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè.

san TMDT,  du lich he anh 3

Khách du lịch ghé thăm Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ.

Từ 15/5 đến 15/8, du khách còn được hưởng ưu đãi lên đến 10 tỷ đồng qua chương trình “Khuyến mại mùa vàng - Hè ngàn trải nghiệm”. Khách hàng được giảm giá tới 4 triệu đồng khi mua tour trong và ngoài nước theo nhóm. Nhóm khách mua gói combo dịch vụ vé máy bay và khách sạn nước ngoài được tặng voucher 500.000 đồng/người. Ngoài ra, khách mở tài khoản VietravelPlus sẽ được tặng 50 điểm thưởng; hay thanh toán qua app Vietravel sẽ nhận voucher 100.000 đồng.

Nếu chọn thanh toán trên website và ứng dụng Vietravel khi mua tour trọn gói, khách hàng được giảm đến 500.000 đồng; khi mua combo dịch vụ được giảm 5% trên tổng hóa đơn thanh toán. Khách hàng thanh toán booking có thời gian khởi hành cách thời điểm đăng ký trước 30 ngày cũng sẽ được giảm 500.000 đồng.

Đặt tour với vài cú nhấp chuột

Gian hàng của Vietravel trên các sàn TMĐT có giao diện hiện đại, thân thiện cùng tính năng ưu việt. Khách hàng chỉ cần truy cập vào gian hàng là có thể dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm du lịch trọn gói trong nước và nước ngoài, các combo dịch vụ lẻ và “săn” ngay ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Độc giả có thể ghé thăm gian hàng Vietravel trên sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee ngay từ bây giờ.

san TMDT,  du lich he anh 4

Khách hàng có thể tìm thấy tour du lịch Bali, Indonesia giá tốt trên gian hàng trực tuyến của Vietravel.

Chia sẻ về sự kiện “lên sàn”, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh - Giám đốc Ban Tiếp thị Vietravel - cho biết với vị thế một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn chú trọng đầu tư và không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ. Việc làm này gồm các nền tảng thanh toán di động, liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, ưu đãi cho khách hàng.

“Việc ra mắt gian hàng bán tour trực tuyến trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada và Tiki đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, góp phần đưa thương hiệu Vietravel đến gần hơn với khách hàng”, bà Vân Khanh nhấn mạnh.

Thông qua việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến hợp tác cùng các sàn TMĐT, Vietravel kỳ vọng giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm và thuận tiện hơn, nhất là vào mùa du lịch hè, lễ hội cuối năm.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm