Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tựa sách hữu ích giúp bạn thăng hạng tư duy

Nhu cầu bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng sống qua sách sẽ được đáp ứng bởi chương trình “Hạ vương nắng - Bùng sale vương vấn”, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trên Shopee.

Shopee đang khởi động mùa hè với loạt ưu đãi thuộc ngành hàng Đời sống. Thông qua chương trình “Hạ vương nắng, Bùng sale vương vấn” diễn ra từ 16/5, sàn TMĐT này trở thành địa chỉ cho những sản phẩm sách và văn phòng phẩm hữu ích, phục vụ nhu cầu vui chơi, học tập, làm việc của mọi người với mức giá tiết kiệm.

Cụ thể, chương trình sẽ "chiêu đãi" người dùng loạt mặt hàng văn phòng phẩm đồng giá chỉ từ 1.000 đồng, bộ sưu tập thương hiệu chính hãng giảm đến 50%, cơ hội săn các quà tặng 0 đồng thú vị. Đây là cơ hội để giới trẻ mua sắm loạt sách ấn tượng nhằm nâng cao kỹ năng, trong đó có 4 cuốn đình đám dưới đây.

"Khoa học về nấu ăn" (The Science Of Cooking)

Nếu cho rằng khoa học về nấu ăn chỉ nên là mối quan tâm của các đầu bếp hoặc những ai thành thạo chuyện bếp núc, thì bạn đã sai lầm. Một cuốn sách hữu ích như “The Science of Cooking - Khoa học về nấu ăn” sẽ giúp bạn nắm bắt các kiến thức khoa học thường thức vượt trên cả phạm trù nấu nướng. Qua tác phẩm nổi tiếng toàn cầu của bác sĩ - nhà khoa học thực phẩm - TS Stuart Farrimond, bạn sẽ hiểu rõ các nguyên lý chế biến, bảo quản thực phẩm để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những thắc mắc thường trực như tại sao ướp thịt qua đêm là không cần thiết, ngâm nước các loại gia vị khô giúp gia tăng hương vị,… sẽ được giải đáp trong cuốn sách này.

Shopee sale anh 1

“Khoa học về nấu ăn” đang được giảm giá, còn 270.000 đồng trên Shopee.

Bộ đôi "Green Smoothies" và "Eat Clean - Ăn sạch sống khỏe"

Trong bối cảnh sống xanh đang thịnh hành, ăn uống lành mạnh trở thành xu hướng được cổ vũ mạnh mẽ. Việc cân nhắc nguồn gốc thức ăn, cân bằng chế độ dinh dưỡng, lên thực đơn ăn uống phù hợp không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn dạy ta bài học về việc trân trọng các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Nhờ vậy, mỗi người có thể ý thức hơn về tần suất tiêu thụ thực phẩm nói riêng và các sản phẩm tiêu dùng nói chung trong đời sống.

Tất cả những điều này được gói gọn trong danh mục công thức món ăn lành mạnh, được tác giả Emma Phạm tập hợp trong hai cuốn sách nổi tiếng "Green Smoothies" và "Eat Clean".

Shopee sale anh 2

Combo 2 cuốn "Green Smoothies" và "Eat Clean - Ăn sạch sống khỏe" giảm còn 247.000 đồng.

"Thay đổi cuộc sống với nhân số học"

Đây là tác phẩm được nữ MC, đồng thời là tác giả của nhiều tựa sách nổi tiếng Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ “The Complete Book of Numerology” của tiến sĩ David A. Phillips. Cuốn sách khiến bộ môn nhân số học khởi nguồn từ nhà toán học Pythagoras trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam.

Giá trị của cuốn sách nằm ở kiến thức tổng quan về nhân số học và những lời khuyên sâu sắc để mỗi người có thể chuyển mình theo hướng tích cực. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để sống có lý tưởng, mở lòng, chăm chỉ, biết lắng nghe người khác, luyện tập thiền định, tập trung, sống có trách nhiệm, biết ơn và yêu thương nhiều hơn.

Shopee sale anh 3

"Thay đổi cuộc sống với nhân số học" giảm còn 198.000 đồng.

"Người trong muôn nghề"

Cuốn sách này tập hợp những câu chuyện đi làm tâm huyết từ các cây viết dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chuyên môn và môi trường làm việc khác nhau. Tác phẩm sẽ giúp người trẻ có một cái nhìn toàn diện hơn về thế giới công việc.

Bạn không bắt buộc phải chọn “đúng" một công việc và làm điều đó cả đời, bởi vì mỗi người luôn có thể học được điều gì đó từ những lựa chọn sai lầm. Thế nhưng, bạn luôn có thể mài sắc khả năng học hỏi của bản thân để thích nghi và sẵn sàng cho một thế giới việc làm luôn không ngừng thay đổi. Đây chính là thông điệp ý nghĩa ẩn trong cuốn sách thú vị này.

Shopee sale anh 4

"Người trong muôn nghề" giảm còn 149.000 đồng.

Ngoài những cuốn sách thay đổi tư duy trên, nhiều tựa sách hữu ích cùng hàng nghìn sản phẩm thú vị khác thuộc ngành hàng Đời sống đang chờ bạn khám phá trong chương trình “Hạ vương nắng - Bùng sale vương vấn” trên Shopee. Bạn đọc truy cập website hoặc ứng dụng “nhà Cam” từ bây giờ để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hấp dẫn này.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm