Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee ra mắt Home Club - không gian mua sắm cho tín đồ nghiện nhà

Ngày 5/6, Shopee Home Club sẽ ra mắt trên ứng dụng TMĐT Shopee, đem đến cơ hội mua sắm các sản phẩm chăm sóc nhà cửa uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Là ứng dụng mua sắm trực tuyến tiện lợi với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng, Shopee không ngừng đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người dùng trên nền tảng. Việc cho ra mắt Shopee Book Club, Shopee Mum Club, Shopee Beauty Club - “ngôi nhà chung” của những tín đồ mua sắm cùng sở thích - là một minh chứng điển hình cho điều ấy.

Tiếp nối thành công của những “người tiền nhiệm”, Shopee Home Club sẽ được trình làng, với mong muốn đồng hành cùng người dùng trên hành trình chăm sóc tổ ấm của mình. Chuyên trang này mang đến các sản phẩm trang trí nội thất, tiện ích gia dụng với mức giá ưu đãi, đồng thời tạo không gian chia sẻ, trao đổi kiến thức và bí quyết chăm sóc nhà cửa cho người dùng có cùng niềm quan tâm.

Shopee Home Club anh 1

Shopee Home Club là điểm hẹn cho team nghiện nhà.

Khi trở thành thành viên của Shopee Home Club, người dùng sẽ có cơ hội mua sắm đa dạng mặt hàng trang trí nhà cửa chất lượng với ưu đãi hấp dẫn, cũng như tham khảo những thông tin bổ ích được chia sẻ bởi cộng đồng yêu nhà trên Shopee.

Đặc biệt, trong ngày ra mắt 5/6 sắp tới, người dùng Shopee sẽ có cơ hội tận hưởng "cơn mưa ưu đãi" độc quyền từ Shopee Home Club, gồm: Gói quà chào mừng là combo x4 voucher ưu đãi - lên đến 180.000 đồng, hơn 100 mã voucher độc quyền từ Shopee và các thương hiệu đồng hành, cơ hội săn sản phẩm chất lượng giảm còn 1.000 đồng, cùng hơn 6.000 "deal giá sốc" độc quyền trong mỗi giờ.

Trong lúc đón chờ sự kiện ra mắt chính thức của Shopee Home Club, người dùng có thể đăng ký thành viên sớm và bắt đầu mua sắm các sản phẩm nội thất gia dụng với ưu đãi độc quyền giảm sâu ngay hôm nay. Nếu đang phân vân chưa biết sẽ sắm sửa gì cho tổ ấm, hãy tham khảo các sản phẩm được săn đón hiện nay với mức giá giảm hơn 50%, dành riêng cho thành viên Shopee Home Club.

Đơn cử, kệ đựng gia vị Chi An (https://shopee.vn/abc-i.270685545.15129130377) đang được giảm chỉ còn 32.000 đồng. Sản phẩm có tải trọng 5 kg, thiết kế tối giản và sang trọng, hợp với mọi phong cách của căn bếp nhà bạn.

Hoặc chỉ với 39.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc rèm cửa dán tường (https://shopee.vn/abc-i.80733740.4144177675) chống nắng tiện lợi.

Đèn ngủ phong cách cổ điển độc đáo (https://shopee.vn/abc-i.80205807.16602553953) hiện được giảm đến 66%, còn 18.000 đồng. Ghế sofa đơn với màu sắc trang nhã và thiết kế tinh tế sẽ là điểm nhấn cho phòng khách của bạn. Sản phẩm được giảm 71% từ 886.000 đồng còn 256.000 đồng, dành riêng cho thành viên Home Club.

Bạn đọc truy cập ứng dụng Shopee để đăng ký thành viên Shopee Home Club từ hôm nay, và đừng quên bật nút “Nhắc hẹn” để đón chờ những ưu đãi hấp dẫn sẽ được bật mí vào ngày 5/6.

Ngoài các ưu đãi trong sự kiện ra mắt Shopee Home Club, "6.6 Sale Giữa Năm" cũng đang diễn ra từ 26/5 đến 8/6 với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, mã mua sắm lên đến 50% mở mới vào 9h và 12h hàng ngày. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội trúng bộ trang sức kim cương trị giá đến 200 triệu đồng. Bạn đọc có thể mở ngay ứng dụng Shopee để tận hưởng những giây phút mua sắm thú vị, cùng loạt sản phẩm với giá ưu đãi từ "6.6 Sale Giữa Năm". Bạn đọc xem chi tiết tại https://shopee.vn/6-6.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm