Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón hè sành điệu với loạt deal xịn trên Shopee Premium

Kéo dài từ 16/5 đến 25/5, chương trình “Rinh deal xịn - Triệu quà xinh” của Shopee Premium mang đến nhiều ưu đãi cho mặt hàng mỹ phẩm, thời trang.

“Rinh deal xịn - Triệu quà xinh” nằm trong chuỗi ưu đãi liên tiếp thuộc chương trình “Đón hè đẳng cấp” độc quyền trên Shopee Premium. Riêng vào các ngày 20/5, 21/5 và 25/5 sẽ diễn ra chương trình flash sale hấp dẫn trong các khung giờ đặc biệt, dành cho các sản phẩm có mặt tại Shopee Premium.

Không chỉ giảm sâu 30-50% cho các thương hiệu đình đám như Calvin Klein, Marhen J., Furla, Tommy Hilfiger, Rayban…, chương trình còn dành tặng người dùng trung thành ưu đãi “Mua 1 tặng 1” từ Sulwhasoo, Shiseido, Paula's Choice, Laneige, Ohui, Sum:37… Ưu đãi này được áp dụng vào hai ngày 20/5 và 21/5.

Dưới đây là các sản phẩm nổi bật được giảm giá sâu trên Shopee Premium trong ngày hội “Đón hè đẳng cấp” trên Shopee Premium.

Sữa chống nắng dưỡng da từ Shiseido

Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF50+ PA+++ là sữa chống nắng giúp bảo làn da trước tác hại của tia UVA/UVB và bụi mịn nhờ công nghệ nguyên bản SuperVeil-UV 360TM.

Phản ánh đúng tinh thần của hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Shiseido, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khô ráo, kiềm dầu tối ưu nhờ tính năng Sun Dual Care. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cần thiết nhờ tinh chất Spirulina Energy Essence, mang lại cho da vẻ căng mịn và tươi trẻ đầy sức sống.

Shopee,  mua hang truc tuyen anh 1

Khách mua sữa chống nắng dưỡng da từ nhà Shiseido được tặng kèm bộ quà trị giá 654.000 đồng.

Trong chương trình “Đón hè đẳng cấp”, sữa chống nắng dưỡng da Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF50+ PA+++30 ml có giá 1,2 triệu đồng, tặng kèm bộ quà trị giá 654.000 đồng.

Tinh chất vitamin C Paula's Choice

Shopee,  mua hang truc tuyen anh 2

Tinh chất vitamin C Paula's Choice C15 Super Booster giá ưu đãi còn 1,359 triệu đồng.

Một trong những mỹ phẩm có ưu đãi tốt trên Shopee Premium dịp này là Resist C15 Super Booster. Sản phẩm này chứa 15% vitamin C, giúp giảm thiểu các nếp nhăn, khắc phục tình trạng da không đồng đều màu.

Bên cạnh đó, cũng tương tự các dòng sản phẩm của nhà Paula’s Choice Skincare, Resist C15 Super Booster không chứa chất tạo mùi, không gây kích ứng đồng thời không kiểm nghiệm trên động vật. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi 1,359 triệu đồng trên Shopee Premium.

Mắt kính Rayban RB3681 003/80 Sunglasses

Cùng với mỹ phẩm, phụ kiện thời trang cũng có giá tốt trong chương trình ưu đãi của Shopee Premium.

Thường xuyên xuất hiện ở bảng xếp hạng các thương hiệu kính bảo vệ mắt, Rayban luôn được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng bảo vệ giác mạc khỏi tia UV và ánh sáng mặt trời độc hại. Các sản phẩm kính của thương hiệu này nổi bật với thiết kế theo xu hướng Unisex phù hợp cả nam lẫn nữ, có thể sử dụng dưới nhiều kiểu thời tiết.

Shopee,  mua hang truc tuyen anh 3

Mắt kính Rayban RB3681 003/80 Sunglasses giảm 30% chỉ còn 2.582.000 đồng.

Một trong những mẫu mắt kính được ưa chuộng của thương hiệu Rayban là RB3681 003/80 Sunglasses. Trong đợt ưu đãi, mẫu kính này được giảm 30% chỉ còn 2,583 triệu đồng.

Kính có màu xanh đặc trưng đi cùng khung kính kim loại hiện đại, hứa hẹn trở thành phụ kiện thời trang bắt mắt, dễ dàng phối kết hợp với đa dạng trang phục thường ngày.

Áo thun Calvin Klein Performance

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, thành lập từ năm 1968. Thương hiệu nổi tiếng với tinh thần luôn luôn cải tiến, đi đầu trong công nghệ phát triển chất liệu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng.

Shopee,  mua hang truc tuyen anh 4

Áo thun Calvin Klein Performance giảm 50% chỉ còn 518.700 đồng.

Dòng áo thun Calvin Klein Performance nổi bật với kiểu dáng hiện đại, là sự kết hợp giữa thời trang từ phòng tập đến dạo phố. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải thoáng mát và khả năng thấm hút tối ưu. Với tất cả những ưu điểm này, Calvin Klein Performance là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ đam mê phong cách năng động và phóng khoáng.

Trong dịp này, áo thun Calvin Klein Performance được giảm đến 50%, chỉ còn 518.700 đồng. Khách hàng nhập thêm mã “FASHIONPREMIUM10” sẽ được giảm thêm 10% cho đơn từ 1 triệu đồng.

Shopee,  mua hang truc tuyen anh 5

Độc giả truy cập chương trình “Đón hè đẳng cấp” trong ứng dụng Shopee để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Shopee còn triển khai chương trình “Gì cũng rẻ, mua là freeship” - mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng nghìn deal giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Người dùng mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm