Barca của Flick ghi bàn như lên đồng
Hansi Flick bước sang mùa thứ hai và Barcelona đã thay da đổi thịt. Không Messi, không tiki-taka, nhưng đội bóng xứ Catalonia vẫn ghi bàn ào ạt.
1.422 kết quả phù hợp
Hansi Flick bước sang mùa thứ hai và Barcelona đã thay da đổi thịt. Không Messi, không tiki-taka, nhưng đội bóng xứ Catalonia vẫn ghi bàn ào ạt.
Trước khi bị đánh giá là vi phạm tiêu chuẩn an toàn, lọ hít thảo dược Hong Thai được ưa chuộng tại Việt Nam, ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu trên các sàn TMĐT đạt 26% năm nay.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Trong khi Premier League tiếp tục thống trị bóng đá thế giới nhờ sự công bằng và sức hút toàn cầu, La Liga lại sa lầy trong những cuộc cãi vã nội bộ.
Là trung tâm chính trị, giáo dục và văn hóa cả nước, Hà Nội quy tụ nhiều nhà xuất bản, công ty in ấn và phát hành, góp phần nâng cao văn hóa đọc và phổ biến kiến thức cho nhân dân Thủ đô cũng như...
Từng được ví như “Alibaba của Việt Nam”, Tập đoàn NextTech của Shark Bình được coi là biểu tượng khởi nghiệp công nghệ, nay đối mặt sóng gió khi nhà sáng lập vướng vòng lao lý.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
PGS.TS Vũ Trọng Lâm nhận định nhiều cuốn sách không thể tiếp cận bạn đọc vì năng lực truyền thông kém, chẳng khác gì “mặc áo gấm mà đi đêm”.
Ông Nguyễn Cảnh Bình nhận định ngành xuất bản Việt còn ba “nút thắt” cần tháo gỡ: hệ thống thư viện yếu, thiếu "chợ sách điện tử” và một cơ chế xuất khẩu tác phẩm Việt ra thế giới.
Doanh số bán bánh trung thu trên 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã đạt hơn 50 tỷ đồng trong một tháng.
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
Pep Guardiola hiếm hoi từ bỏ kiểm soát để co cụm phòng ngự, nhưng trận hòa trước Arsenal lại biến Liverpool thành kẻ hưởng lợi lớn nhất.
Sáu bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là một chiến thắng. Đó là tuyên ngôn rằng thế hệ Pedri - Yamal đủ sức viết tiếp di sản vàng son của bóng đá Tây Ban Nha.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Chuyển đổi số trong xuất bản không chỉ là xu thế tất yếu mà cần được nhìn nhận như động lực phát triển mới, đòi hỏi đầu tư đồng bộ về công nghệ, nhân lực và thể chế.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.