Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wimbledon

Nhung cu soc lam rung chuyen Wimbledon 2013 hinh anh

Những cú sốc làm rung chuyển Wimbledon 2013

0

Tay vợt vĩ đại trong lịch sử Wimbledon Roger Federer hay "ông vua đất nện" Rafael Nadal sớm bị loại khỏi giải đấu là những kết quả thực sự gây sốc cho người hâm mộ làng banh nỉ thế giới.

5 diem nhan cho ngay khai mac Wimbledon 2013 hinh anh

5 điểm nhấn cho ngày khai mạc Wimbledon 2013

0

Hôm nay 24/6, giải Grand Slam danh giá nhất trong năm sẽ chính thức khai mạc, các trận đấu sẽ được bắt đầu từ lúc 11h30 (giờ VN), nơi sự chú ý sẽ đổ dồn vào những tay vợt nổi tiếng như Roger Federer, Nadal, Murray hay Azarenka.

Djokovic - Nguoi khong lo da tinh giac hinh anh

Djokovic - Người khổng lồ đã tỉnh giấc

0

Vẫn được biết tới với biệt danh “The Djoker”, ám chỉ rằng anh chỉ là “chú hề” trên những sân khấu lớn, nhưng Djokovic đã chứng tỏ sức mạnh thật sự của mình qua Wimbledon năm nay.

Djokovic hen gap Nadal o chung ket Wimbledon hinh anh

Djokovic hẹn gặp Nadal ở chung kết Wimbledon

0

Giành vé vào chơi chung kết đồng nghĩa với việc chiếm luôn ngôi vị số một thế giới, Djokovic sẽ có một trận quyết đấu thực sự với Nadal, người đã tiếp tục cho Murray phải nếm trái đắng.

Kvitova hen Masha tai chung ket Wimbledon hinh anh

Kvitova hẹn Masha tại chung kết Wimbledon

0

Sharapova thắng thuyết phục 2-0 trước hiện tượng Lisicki của Đức, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết đầu tiên kể từ năm 2004 gặp Kvitova, tay vợt đã loại hạt giống số 4 Azarenka trước đó gần một giờ đồng hồ.

Federer bat ngo bai tran hinh anh

Federer bất ngờ bại trận

0

Trong khi Nadal, Djokovic và Murray đều ghi tên mình tại bán kết thì Federer bất ngờ thất bại trước Tsonga sau khi đã dẫn trước đến 2-0.

Xem thêm