Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam thuộc lứa Học viện HAGL-JMG. Năm 2015, Xuân Trường cùng lứa cầu thủ khóa 1 học viện HAGL – JMG được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đá V.League 2015 trong màu áo câu lạc bộ HAGL. Ngày 28/12/2015, Xuân Trường chuyển sang thi đấu cho CLB Hàn Quốc Incheon United, đội đang thi đấu tại K League Classic, theo diện cho mượn trong 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm. Vào 21/12/2016, Xuân Trường chuyển từ Incheon United sang Gangwon FC dưới dạng hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên trong năm 2017, Xuân Trường cũng chỉ được đá 3 trận ở Gangwon United, với thời gian 152 phút.

Bạn có biết: Bàn thắng quốc tế đầu tiên của Xuân Trường ghi cho ĐT Việt Nam vào lưới CHDCND Triều Tiên ngày 16/10/2016 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

  • Ngày sinh: 28/04/1995
  • Chiều cao: 1.78 m
  • Vị trí: Tiền vệ

Hong Duy cuoi hinh anh

Hồng Duy cưới

0

Ngày 19/5, Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Thị Kiều Oanh làm đám cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thích.

Nga mu truoc Quang Hai hinh anh

Ngả mũ trước Quang Hải

0

Ghi bàn trong 4 tháng liên tiếp ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển, Quang Hải đạt lại đẳng cấp vốn có để khẳng định chính anh chứ không phải ai khác mới là cầu thủ hay nhất Việt Nam.

Bi kich bong da cua Dong Trieu hinh anh

Bi kịch bóng đá của Đông Triều

0

Quyết định giải nghệ vừa được công bố đã khép lại sự nghiệp bóng đá của Trần Hữu Đông Triều, một sự nghiệp từng được kỳ vọng cực đại nhưng có đoạn kết khiêm tốn.

Xem thêm