Corner Click phân tích thách thức tài chính của các cặp vợ chồng trẻ
Chuyên gia chiến lược đầu tư từ Corner Click đã nghiên cứu và đưa ra những lời khuyên giúp các cặp vợ chồng trẻ xây dựng nền tảng tài chính vững chắc.
404 kết quả phù hợp
Corner Click phân tích thách thức tài chính của các cặp vợ chồng trẻ
Chuyên gia chiến lược đầu tư từ Corner Click đã nghiên cứu và đưa ra những lời khuyên giúp các cặp vợ chồng trẻ xây dựng nền tảng tài chính vững chắc.
Giấc mơ ở những hiệu sách độc lập
Giữa vô vàn khó khăn, nhiều hiệu sách độc lập vẫn ấp ủ trong mình những mơ ước và tham vọng "nho nhỏ", đều là vì tình yêu với sách và việc đọc.
Những người trẻ tiêu hàng chục triệu đồng một đêm tại bar
Nhiều nhóm người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho mỗi cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp tại bar, club.
Những người quyết thuê nhà cả đời
Nhiều người dự định không bao giờ mua nhà để dành tiền đầu tư, kinh doanh hoặc tiết kiệm vào quỹ hưu trí.
Động lực để 'phượt' mỗi ngày gần 30, 40 km đến công ty làm việc
Môi trường làm việc ổn, đãi ngộ tốt hay đem lại nhiều cơ hội là những lý do khiến nhiều nhân sự không ngại làm việc ở công ty cách xa nhà.
Người đàn ông sống trong ôtô để dành tiền yêu xa
Để có thể duy trì mối quan hệ yêu xa, Huang đã chấp nhận biến ôtô thành nhà, tiết kiệm tiền để đi gặp bạn gái mỗi cuối tuần.
Hà Nội đắt đỏ, người lao động chắt bóp từng đồng vẫn thiếu thốn
Để xoay xở trong cơn bão giá, nhiều người lao động ở Thủ đô phải cắt giảm mọi chi tiêu, từ những nhu cầu cơ bản nhất như việc ăn uống đến chăm sóc con cái...
Làm 2 công việc, ngủ 2-3 tiếng/ngày để tiết kiệm 100.000 USD
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Cách TikTok ‘thao túng’ túi tiền của Gen Z
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
'Quay xe' vì tiền đi chơi dịp lễ 30/4 gần bằng tháng lương
Nhiều dân văn phòng muốn tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để đi chơi trong và ngoài nước. Nhưng họ quyết định đổi kế hoạch khi chi phí du lịch dịp 30/4-1/5 gần bằng tháng lương.
Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng
Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Gen Z kiếm 11.000 USD từ 10 công việc trong 100 ngày
Sau 100 ngày làm việc với hàng chục công việc khác nhau, Jackie Mitchell (26 tuổi) đã kiếm được 11.000 USD, số tiền vượt mục tiêu Gen Z đã đặt ra để cọc nhà.
Bán nhà đưa con đi du lịch ở Trung Quốc
Một gia đình Trung Quốc bán nhà và ôtô để mua một chiếc xe cắm trại, đưa con trai 6 tuổi đi tham quan khắp đất nước. Sự việc gây sốt trên mạng xã hội.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Kỹ năng giúp trẻ thành công mà nhiều phụ huynh quên dạy
Theo chuyên gia, tập trung cao độ là kỹ năng quan trọng nhất trong thế kỷ XXI nhưng nhiều cha mẹ lại quên dạy con điều này.
Tục 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi' có nguồn gốc từ đâu?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” xuất phát điểm chỉ là lời nhắc người đi chợ nhớ mua đủ các mặt hàng thiết yếu chi dùng trong những ngày Tết.
Điều ít biết về tục lì xì ở các nước
Ở Nhật, phong bao lì xì có màu chủ đạo là trắng và không được mở ra trước mặt người tặng. Trong khi đó, người Hàn Quốc mừng tuổi bằng cả vàng, đá quý.
'Bỏ phố về quê' trước Tết nửa tháng để trốn nhậu tất niên
Nghe tin công ty không có thưởng và trả lương sau Tết, Hồng Vân (24 tuổi) lập tức khăn gói về quê từ Rằm tháng Chạp để tiết kiệm các khoản chi cuối năm.
Tuấn Anh thường cạo đầu sau mỗi lần phai màu để dưỡng cho tóc khỏe hơn, rồi lại tiếp tục tẩy để nhuộm màu khác.