Vẫn còn vé máy bay sang Thái xem tuyển Việt Nam vào 'phút chót'
Vé máy bay từ Hà Nội/TP.HCM sang Bangkok vẫn còn, song mức giá đắt gấp đôi ngày thường khi đặt sát giờ.
1.444 kết quả phù hợp
Vẫn còn vé máy bay sang Thái xem tuyển Việt Nam vào 'phút chót'
Vé máy bay từ Hà Nội/TP.HCM sang Bangkok vẫn còn, song mức giá đắt gấp đôi ngày thường khi đặt sát giờ.
Bắt đối tượng cầm hung khí đuổi đánh nhân viên giao hàng ở TP.HCM
Tại thời điểm ông Hà cầm dao đuổi đánh nhân viên giao hàng, tổ công tác 363 khi tuần tra đã phát hiện, khống chế đưa về trụ sở công an và sau một ngày, ông này bị bắt khẩn cấp.
Chân dung vợ sắp cưới hơn 1 tuổi của MrBeast
Mối tình gần 2 năm của MrBeast khép lại bằng màn cầu hôn lãng mạn dịp Giáng sinh. Thông tin công bố đầu năm mới khiến công chúng tò mò về vị hôn thê Thea Booysen.
Cô gái TP.HCM diện áo dài, chơi DJ trước cổng chợ Bến Thành
Sáng 1/1, cổng chợ Bến Thành (quận 1) xuất hiện một cô gái chơi nhạc DJ, thu hút sự quan tâm của du khách thập phương.
Hợp tác F88 và MB - nền tảng cho giải pháp tài chính toàn diện
Những nỗ lực của F88 không chỉ dừng lại ở việc mang lại các giải pháp tài chính mà còn thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng cuộc sống ổn định.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với mùa lễ hội cuối năm
Herbalife tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng sống năng động, lành mạnh khi đồng hành trong lễ hội đếm ngược chào năm mới và giải bán marathon quốc tế.
Đồ tập pickleball, cầu lông bị chỉ trích quanh năm
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với giải chạy và lễ hội đếm ngược
Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Người phụ nữ đứng sau 'giải Oscar đồng hồ'
Bà Carine Maillard (Thụy Sĩ) đã biến Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) từ một sáng kiến thành giải thưởng tầm cỡ thế giới - được mệnh danh là “giải Oscar” của ngành đồng hồ.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Xe điện Tesla thành 'phụ kiện' của Mỹ Tâm, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
TP.HCM muốn là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân các tỉnh thành
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.