Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
1.382 kết quả phù hợp
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Shark Minh Beta bắt tay Aeon, chi 5.000 tỷ đồng mở 50 rạp phim
Aeon Entertainment - công ty con thuộc Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) - sẽ cùng Beta Media mở 50 rạp phim ở Việt Nam cho đến năm 2035.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
Lãi ròng Nhựa Bình Minh cao nhất 4 quý
Trong quý II năm nay, "ông lớn" ngành nhựa báo lãi hơn 280 tỷ đồng, gần bằng lợi nhuận kỷ lục cùng kỳ và cũng là mức cao nhất của doanh nghiệp trong 4 quý.
Ly kỳ 6 tấn vàng nhập lậu vào Việt Nam bằng xe ba gác chở đá lạnh
Các đối tượng đã cất giấu hơn 6 tấn vàng lậu trong ngăn bí mật, dưới sàn xe ba gác mua đá lạnh sinh hoạt, đưa qua biên giới trót lọt.
Đơn vị xuất bản cần gì từ bệ phóng thương mại điện tử?
Theo phản ánh từ các đơn vị kinh doanh trong ngành xuất bản, hỗ trợ về kiểm duyệt sách lậu và các chi phí tiếp thị là yếu tố cần thiết đối với các nhà phân phối hiện tại.
Thương mại điện tử có 'làm khó' ngành sách?
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Vì sao con người muốn có tầm ảnh hưởng?
Ảnh hưởng giữa người với người là lợi thế nhân sinh truyền lại trong ADN của chúng ta. Nó là thứ cho phép ta tập hợp, hợp tác, và tỏa ra khắp địa cầu.
Người Việt thích du lịch nhiều, nhanh, gọn, gần
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Tận dụng sự tò mò của khách hàng để tiếp thị sản phẩm
Khi sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhiều người sẽ tò mò muốn tìm hiểu về nó. Lợi dụng tâm lý này, các nhà sản xuất liên tục đưa ra các gói dùng thử để thu hút khách hàng.
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Tận dụng những 'lối hẹp' trong kinh doanh
Thay vì bán những thứ thiết yếu mà số đông cần, nhiều nhà đầu tư mạnh dạn đi tìm các thị trường ngách, để phục vụ cho nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng thiểu số.
Người giàu có nhiều thứ để lựa chọn
Nhiều người cố gắng làm việc chăm chỉ để có nguồn tài chính dư giả. Nhờ đó, họ sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đưa ra các quyết định liên quan tới việc chi tiêu.
Cần tăng chế tài với tội liên quan in sách lậu, SGK giả
Theo Phó giám đốc NXB Tổng hợp TP.HCM, pháp luật cần tăng nặng chế tài với tội liên quan in sách giả, sách lậu để mang tính răn đe cao.
Những mẫu xe từng 'xưng vương' tại Việt Nam giờ ra sao?
VinFast Fadil, Ford Ecosport hay Mazda3 đều từng là những cái tên gây "sốt" trên thị trường xe Việt, tuy nhiên đến hiện tại, không phải cái tên nào cũng còn giữ được sức nóng.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.