Cây thông Noel đắt nhất châu Âu, không để bán
Một cây thông Giáng sinh ở Đức trị giá 5,5 triệu USD, được làm từ 2.024 đồng vàng nguyên khối. Đáng chú ý, tác phẩm không để bán.
211 kết quả phù hợp
Cây thông Noel đắt nhất châu Âu, không để bán
Một cây thông Giáng sinh ở Đức trị giá 5,5 triệu USD, được làm từ 2.024 đồng vàng nguyên khối. Đáng chú ý, tác phẩm không để bán.
Chiến thắng của ông Donald Trump có khả năng đẩy Anh vào thế tiến thoái lưỡng nan: Ngả theo Mỹ - đồng minh lớn mạnh nhất, hay nghiêng về châu Âu - đối tác thương mại lớn nhất?
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Chiêu 'săn' khách niềng răng của các cơ sở nha khoa
Niềng răng cũng giống như kinh doanh các mặt hàng khác, thuận mua vừa bán. Tuy nhiên, nha sĩ cần có đạo đức nghề nghiệp, giá thành phải đi đôi với chất lượng.
Gãy dao khi phi lê cá mú 100 kg giữa siêu thị ở Singapore
FairPrice cho biết đây là lần đầu tiên siêu thị này có một con cá mú lớn cỡ đó được phi lê để bán cho người tiêu dùng.
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt 10% với nước ngọt
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.
VinFast VF 7 'xưng vương' C-SUV về khả năng tiết kiệm chi phí
VinFast VF 7 đang nổi lên trong phân khúc SUV hạng C vốn được coi là sân chơi chủ lực của toàn thị trường.
Giải mã ’cơn cuồng’ cà phê nấm
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Liên tiếp hàng loạt vụ ngộ độc tập thể, chuyện gì đang xảy ra?
Bên cạnh yếu tố nắng nóng kéo dài khiến thực phẩm nhanh hỏng, thói quen ăn uống và chế biến thực phẩm của đa số người Việt cũng là yếu tố nguy cơ cao.
Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Khách hàng chuộng xe điện giá rẻ, không đặt nặng phạm vi hoạt động
Một khảo sát cho thấy phần đông khách hàng ưa chuộng SUV/crossover thuần điện hơn là bán tải điện, đồng thời mong muốn giá xe không cao hơn 40.000 USD.
Microsoft vừa chiêu mộ nhân tài AI từ Google
Mustafa Suleyman, người từng lãnh đạo phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo DeepMind, được Microsoft chiêu mộ để lèo lái các dự án AI sắp tới của tập đoàn.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.