Mất 5,6 tỷ vì ham làm giàu qua game
Một người phụ nữ tại Thanh Hóa nghe lời đối tượng tự xưng "nhân viên IT" dụ chơi game có thưởng, bị lừa 5,6 tỷ đồng.
1.743 kết quả phù hợp
Mất 5,6 tỷ vì ham làm giàu qua game
Một người phụ nữ tại Thanh Hóa nghe lời đối tượng tự xưng "nhân viên IT" dụ chơi game có thưởng, bị lừa 5,6 tỷ đồng.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Tốt nghiệp tiến sĩ tuổi 24, chàng trai được bổ nhiệm thành phó giáo sư
Với những thành tựu đạt được, sau tốt nghiệp tiến sĩ một tháng, Hầu Đào Cương được Đại học Giao thông Bắc Kinh (Trung Quốc) bổ nhiệm trở thành phó giáo sư ở tuổi 24.
Đồng phục Olympic của tuyển Trung Quốc bị chỉ trích
Đồng phục của đội tuyển Olympic Trung Quốc bị nhận xét là vừa thiếu tính thẩm mỹ vừa làm gia tăng bất bình đẳng giới, tạo ra "làn sóng" chỉ trích trên mạng xã hội.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc gặp sự cố makeup
Sự cố rơi mi giả khiến VĐV điền kinh Trung Quốc Ngô Diễm Ni phải dùng tay che đi bên mắt, tạo ra tình huống hài hước. Trước đây, cô từng gây tranh cãi vì thói quen makeup khi thi đấu.
Trang phục hình ngôi sao của Lisa trong video teaser "Rockstar" bị tố đạo nhái ý tưởng từ nhà thiết kế Trung Quốc.
Trải nghiệm khó quên của nhân viên Phúc Long tại Trung Quốc
Tại Công ty TNHH XNK Phúc Long, sức khỏe và hạnh phúc của từng nhân viên luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.
Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
CEO adidas Trung Quốc bị tố tham nhũng hàng triệu USD
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
Ngoại hình thay đổi của 'mỹ nữ Tân Cương'
Thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát thường xuyên nhận bàn tán vì vẻ ngoài gầy gò. Một bộ phận khán giả lo ngại cho sức khỏe của mỹ nữ Tân Cương.
Tội phạm bạo lực hẹn hò cao kỷ lục ở Hàn Quốc
Một bản tin gây sốc của đài SBS tiết lộ rằng tỷ lệ tội phạm bạo lực hẹn hò ở xứ củ sâm lên đến đỉnh điểm vào năm 2024.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Sneakers giúp tăng chiều cao thêm 16 cm
Platform Sneaker là đôi giày mới với chiều cao lên đến 16 cm, được thương hiệu Balenciaga trình làng trong BST Xuân 2025, tạo ra "cơn sốt" trong lĩnh vực giày thể thao.