Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
1.743 kết quả phù hợp
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Sự nghiệp thời trang đi xuống của Decao
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Hãng xe Trung Quốc hoãn ra mắt ôtô điện vì thiếu trạm sạc nhanh
Các mẫu SUV thuần điện của Li Auto sẽ chưa thể được giới thiệu đến khách hàng trong năm 2024 như kế hoạch ban đầu.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Vung tiền chiều vợ ngoại quốc, ‘vua bột giặt’ Sài Gòn xưa trắng tay
Bất chấp lời khuyên can của người thân, “vua bột giặt" Sài Gòn quyết bỏ vợ để cưới mỹ nhân Italia. Vung tiền tấn chiều lòng vợ, cuối cùng, vị tỷ phú lâm cảnh trắng tay.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
'Cha đẻ' giày đế đỏ thành tỷ phú USD
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Cận cảnh Pura 70 Ultra, điện thoại Huawei đắt hơn iPhone 15 Pro Max
Mẫu điện thoại mới của Huawei đang cháy hàng ở quê nhà với chất lượng phần cứng nổi trội cùng giá bán cao.
Thiên tài Albert Einstein trên đồng hồ gần nửa triệu USD
Đồng hồ thuộc dòng Tambour của Louis Vuitton mô phỏng lại bức ảnh nổi tiếng năm 1951 chụp nhà khoa học Albert Einstein đang thè lưỡi, ước tính giá trị hơn 480.000 USD.
Cảnh tượng bất ngờ trong canteen Thượng Hải
Nhà ăn công cộng hay canteen cộng đồng cung cấp suất ăn lớn có giá 1-2 USD dần trở nên phổ biến với người trẻ Trung Quốc có thói quen chi tiêu tiết kiệm.