Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
919 kết quả phù hợp
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Sinh viên ngành du lịch dự tập huấn do doanh nghiệp và trường tổ chức
Cam kết thúc đẩy phát triển cộng đồng, Diageo Việt Nam triển khai chương trình “Học tập trọn đời” với hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực ngành du lịch tại địa phương.
Lễ hội bánh mì thu hút 100.000 người tham gia
Ban tổ chức cũng thừa nhận lễ hội diễn ra tại TP.HCM còn tồn tại một số vấn đề do lượng khách quá tải ngoài dự kiến.
Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
Hà Anh, Ngọc Châu có thể không bị chê nếu biết 'mẹo' áo dài xuyên thấu
Áo dài xuyên thấu thường xuyên trở thành chủ đề gây tranh cãi. Thiết kế này từng xuất hiện từ thế kỷ 18 nhưng được may một cách kín đáo.
Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
Mỹ nhân màn ảnh Baifern Pimchanok làm tân đại sứ thương hiệu Traveloka
Traveloka - nền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - vừa công bố thông tin việc Baifern Pimchanok trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam và Thái Lan.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
TP.HCM sẽ có ngày hội bánh mì để quảng bá du lịch
Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hàng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch.
Thùy Tiên, Tường San, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ LazBeauty
Không giống các sự kiện thông thường, buổi ra mắt “LazBeauty - thiên đường sắm đẹp” được ví như thảm đỏ khi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi bật trong giới làm đẹp.
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản
Ngày 24/2, hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon (quận 1, TP.HCM) giúp người tham gia hiểu sâu hơn ẩm thực xứ phù tang.
Điện thoại Trung Quốc âm thầm theo dõi người dùng
Nghiên cứu chỉ ra các smartphone từ Trung Quốc thường chứa rất nhiều phần mềm theo dõi, thu thập và rò rỉ trái phép thông tin người dùng.
TGDĐ giảm giá 10%, tặng quà cho khách mua laptop Acer dịp đầu năm
Với chương trình “Sắm Acer chất - Phất cả năm”, khách mua laptop Acer tại Thế Giới Di Động được giảm 10% hoặc trả góp 0%, nhận quà hấp dẫn và có cơ hội “rước lộc” trúng laptop.
Phát ngôn bỏ giải của bầu Đức dần trở thành hiện thực khi CLB HAGL để ngỏ khả năng tham gia V.League 2023 sau công văn số 24 của VPF hôm 30/1.
Hathor Group tổ chức sự kiện tri ân cuối năm ‘Khát vọng yêu thương’
Thương hiệu mỹ phẩm Hathor Group đã tổ chức đêm tiệc cuối năm tri ân đối tác, đại lý đồng hành và cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2022.
Loạt sản phẩm cao cấp từ thương hiệu DBH Dermaesthetics tại Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam, tạo cơ hội cho phái đẹp Việt trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da đúng chuẩn Mỹ.