Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên, Tường San, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ LazBeauty

Không giống các sự kiện thông thường, buổi ra mắt “LazBeauty - thiên đường sắm đẹp” được ví như thảm đỏ khi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi bật trong giới làm đẹp.

Lazada anh 1

Chiều 28/2, Lazada tổ chức sự kiện ra mắt “thiên đường sắm đẹp” LazBeauty - kênh mua sắm các sản phẩm làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không khí sang trọng, ấm cúng và liên tục tăng nhiệt khi chào đón dàn sao Việt cùng nhiều gương mặt nổi tiếng. Hoa hậu Thùy Tiên - đại sứ thương hiệu của Lazada - xuất hiện trong chiếc váy trắng quyến rũ cùng layout make up trong veo.

Lazada anh 2

Á hậu Tường San diện váy trắng nhẹ nhàng nữ tính, khoe vóc dáng thon gọn. Ngoại hình không tì vết của nàng hậu chiếm trọn ánh nhìn từ khán giả.

Lazada anh 3

TyhD Thùy Dương diện trang phục cut-out vừa vặn cùng lớp make up tone-sur-tone. Thảm đỏ LazBeauty còn đón tiếp Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Quách Ánh, Chloe Nguyễn, Phí Phương Anh…

Lazada anh 4

Phí Phương Anh và Chloe Nguyễn tạo dáng ngọt ngào khoe đường cong cơ thể.

Lazada anh 5

Nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra tại sự kiện LazBeauty, mở màn là talkshow góc nhìn về làm đẹp. Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko đánh giá thần thái là một trong những yếu tố làm nên chuẩn mực của cái đẹp; còn chuyên gia trang điểm Quách Ánh hé lộ bí quyết giữ gìn vẻ ngoài tươi tắn. Trong khi đó, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ mẹo tối giản đồ skincare. Vì lịch trình bận rộn, cô thường mua online và cân nhắc kỹ chất lượng, khi ưng ý rồi sẽ lên LazBeauty sử dụng deal để chốt đơn.

Lazada anh 6

Điểm nhấn của chương trình là sự kết hợp giữa Ali Hoàng Dương và Quách Ánh với tiết mục âm nhạc sôi động cùng màn “múa cọ” biến hình, giúp Quỳnh Lương từ cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hóa nàng thơ giữa rừng hoa với layout make up tone ngọt ngào. Âm nhạc sôi động, những màn trình diễn cuốn hút giúp sân khấu LazBeauty chinh phục khán giả và các tín đồ đam mê làm đẹp.

Lazada anh 7

Sự kiện còn mang đến nhiều góc check-in đặc trưng của LazBeauty là các gian hàng từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trang điểm như MAC, M.O.I, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Lancôme, Shu Uemura, Kerastase…

Lazada anh 8

Đáng chú ý, LazBeauty ra mắt nhiều ưu đãi độc quyền với hàng trăm nghìn voucher áp dụng trong dịp sinh nhật Lazada 11 tuổi. Những ai đã đăng ký thành viên của LazBeauty Club còn được tặng thêm voucher độc quyền và áp dụng mức giá chiết khấu hấp dẫn trên LazBeauty. Người dùng truy cập LazBeauty trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng LazBeauty hoặc gõ “LazBeauty” ở thanh tìm kiếm. Các tín đồ làm đẹp có thể mở app Lazada hoặc truy cập tại đây để đăng ký trở thành thành viên của LazBeauty Club.

Lazada anh 9

Lazada chào tuổi 11 với lễ hội mua sắm "Bùng nổ sale sinh nhật" kéo dài 11 ngày từ 3/3 đến 13/3. Dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng ngành hàng, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Người dùng đón xem Lazada Birthday Supershow - một trong những show âm nhạc lớn nhất năm của Lazada, quy tụ loạt ca sĩ hàng đầu - vào 19h ngày 2/3 tại sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên app Lazada.

Bên cạnh đó, LazLook và LazBeauty cũng là nơi tín đồ shopping không nên bỏ qua để cập nhật các xu hướng mới, đồng thời thu thập hàng nghìn deal giá hời, chất lượng. Độc giả truy cập tại đây để cùng chúc mừng sinh nhật Lazada 11 tuổi.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm