Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân màn ảnh Baifern Pimchanok làm tân đại sứ thương hiệu Traveloka

Traveloka - nền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - vừa công bố thông tin việc Baifern Pimchanok trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam và Thái Lan.

Hiện nay, Baifern Pimchanok là một trong những mỹ nhân thành công nhất màn ảnh Thái Lan. Sau thành công của phim điện ảnh Friendzone và siêu phẩm truyền hình châu Á Chiếc lá cuốn bay, nữ diễn viên 9x đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ ở Thái Lan mà còn cả Việt Nam và các nước khác trong khu vực.

Traveloka anh 1

Baifern Pimchanok là tân đại sứ thương hiệu Traveloka tại Việt Nam và Thái Lan. Ảnh chụp từ website Traveloka.

Ngoài lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Baifern còn chinh phục người hâm mộ bằng diện mạo xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ, thân thiện. Từ những chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại những khoảnh khắc du lịch và đời sống của mình, Baifern luôn mang đến người hâm mộ tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng khám phá những điều mới lạ và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Tinh thần này cũng đồng điệu với thông điệp “Sống, đậm chất riêng” của Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á - muốn truyền tải đến người dùng.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu của Traveloka, Baifern Pimchanok sẽ đại diện cho thương hiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của Traveloka tại Việt Nam và Thái Lan. Sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 9x được kỳ sẽ giúp Traveloka tiếp cận với nhiều khách hàng hơn ở 2 thị trường này, đặc biệt là trong giai đoạn du lịch châu Á - Thái Bình Dương đang bùng nổ như "một hiện tượng" và phát triển ngoạn mục.

Sự hợp tác của Traveloka và Baifern thể hiện cam kết của Traveloka với phương châm lấy người dùng làm trung tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. “Hầu hết khách du lịch, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z, là những người đầy đam mê và khao khát, luôn tìm tòi và sáng tạo. Traveloka thấu hiểu những nhu cầu này và sự hợp tác cùng Baifern là chất xúc tác cho phương châm ‘Sống, đậm chất riêng’ của người tiêu dùng”, bà Shirley Lesmana - Giám đốc marketing Traveloka - chia sẻ.

Cùng với sự hỗ trợ và sức ảnh hưởng từ Baifern, Traveloka mong muốn người tiêu dùng được trải nghiệm quy trình đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn dễ dàng, đồng thời tận hưởng đa dạng các hoạt động vui chơi và trải nghiệm qua Traveloka Xperience. Điều này cũng tăng cường sự gắn kết và tin tưởng của khách hàng, từ đó tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của Traveloka trong khu vực.

Traveloka anh 2

Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống phổ biến tại Đông Nam Á.

“Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh hạnh khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Traveloka. Kể từ sau đại dịch, tôi luôn muốn đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, tạo thêm nhiều kỷ niệm với gia đình, bù đắp cho quãng thời gian phong tỏa trước đó. Tôi nhận thấy còn rất nhiều nơi cũng như nền văn hóa để chúng ta có thể học hỏi, khám phá. Cùng với Traveloka, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng đến mọi người, khuyến khích thế hệ trẻ sống hết mình và không ngừng khám phá thế giới với sự hỗ trợ của ứng dụng Traveloka”, Baifern Pimchanok chia sẻ.

Trong tương lai, Traveloka và Baifern Pimchanok sẽ mang đến những những trải nghiệm du lịch thú vị và đầy màu sắc đến cho hàng triệu người dùng.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm