Sau nhiều năm gây dựng vị thế trong lòng khách hàng, thương hiệu nội thất Hòa Phát quyết định đổi tên thành The One với những mục tiêu trong chặng đường mới.
Thay đổi thương hiệu nổi tiếng gần 3 thập kỷ
Những năm gần đây, kinh tế - xã hội Việt Nam không nằm ngoài bối cảnh biến động phức tạp của nền kinh tế thế giới. Do đó, nhiều gia đình đang có xu hướng thắt chặt chi tiêu, chú trọng hơn tới hàng hóa thiết yếu hoặc các hàng hóa được sản xuất theo hướng "xanh" với tiêu chuẩn cao.
Người dân cắt giảm chi tiêu cho việc tân trang nhà cửa, mua sắm xe cộ, mua bảo hiểm, mua đồ điện tử đắt tiền, đầu tư chứng khoán. |
Đối với doanh nghiệp, giữa hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ, cái tên gợi nhớ sự quen thuộc hiện lên có thể khiến người tiêu dùng chú ý. Tuy nhiên, một thương hiệu nội thất với gần 3 thập kỷ đồng hành cùng khách hàng và là cái tên hàng đầu khi mua sắm nội thất văn phòng lại quyết tâm chuyển đổi thương hiệu.
Có mặt trên thị trường và không ngừng lớn mạnh từ năm 1995, nội thất Hòa Phát đã khẳng định vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam. Theo thời gian, khi luôn mang trong mình khát vọng vươn xa trong khu vực và trên thế giới, nâng tầm vị thế thương hiệu trên thị trường Đông Nam Á, nội thất Hòa Phát đã chuyển mình sang tên mới nhưng vẫn giữ sự gần gũi: Nội thất The One.
Cụ thể, từ đầu năm 2022, Công ty Cổ phần nội thất Hòa Phát đã công bố tái định vị thương hiệu, đổi tên thành nội thất The One cũng như ra mắt slogan và bộ nhận diện mới nhằm truyền tải toàn diện định hướng phát triển trong tương lai. Ngoài ra, toàn bộ bao bì, tem mác sản phẩm, xe chở hàng, catalog sản phẩm hay OOH (quảng cáo ngoài trời) cũng mang diện mạo mới với đường nét thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc hài hòa và bắt mắt.
Biển quảng cáo mang thương hiệu nội thất The One tại một số thành phố. |
Nội thất The One nỗ lực đầu tư vào nhiều điểm chạm khách hàng
Giải thích cho việc định vị thương hiệu The One sau gần 30 năm thuần Việt với tên gọi Nội Thất Hòa Phát, đại diện công ty cho biết The One thể hiện ước mơ đồng lòng phát triển, vẫn là số một và còn tốt hơn. Đồng thời, cái tên The One cũng hiện thực hoá mục tiêu tiên quyết của thương hiệu là tất cả hoà làm một, đồng nhất vươn mình ra thế giới.
Để hiện thực hoá điều này, đầu tiên phải nhắc đến việc nội thất The One ra mắt hàng loạt chương trình hấp dẫn. Theo đó, với mục đích giới thiệu, quảng bá thương hiệu mang màu sắc mới, nội thất The One đang triển khai chương trình trang bị các công cụ hỗ trợ bán hàng tại đại lý (POSM - Point of Sales Material) gồm bảng treo chứng nhận/ giải thưởng, tủ catalog, bàn quầy mang đậm màu sắc thương hiệu… Song song đó là các chương trình khuyến mại, tặng kèm quà khi mua sản phẩm nhằm thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng tại đại lý.
Nội thất The One trang bị nhận diện thương hiệu tại cửa hàng đại lý ở số 3A Hàm Long, Hà Nội. |
Trên nền tảng trực tuyến, nội thất The One đang thúc đẩy phát triển đa kênh Facebook, TikTok, Linkedin... nhằm tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm tới đông đảo khách hàng. Gần nhất là cuộc thi chơi game nhảy cao cùng Maoz - linh vật đại diện thương hiệu. Bên cạnh đó, nội thất The One còn tổ chức các cuộc thi trực tuyến dành riêng cho đại lý như “Chặng đường kết nối thành công 2022”, minigame “Tìm logo đúng - Trúng quà liền tay”…
Nội thất The One giới thiệu linh vật thương hiệu là chú hổ Maoz. |
Để tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, nội thất The One tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3. Tại đây, thương hiệu trực tiếp giới thiệu tới công chúng các sản phẩm mới thuộc dòng bàn lãnh đạo Leader và Bright. Bên cạnh đó là dòng sản phẩm nội thất gia đình với thiết kế mô phỏng căn hộ tiện ích, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng như bàn ăn thông minh, bộ phòng ngủ sang trọng hay sofa phòng khách.
Có thể thấy, việc nội thất Hòa Phát đổi tên thành nội thất The One và ra mắt nhận diện thương hiệu mới đang nhận được sự chú ý từ người tiêu dùng. Trong hành trình sắp tới, thương hiệu nội thất The One hứa hẹn ngày càng thành công hơn nữa, củng cố vững chắc vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng cao.