Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam

Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

Ngày 9/12/2022, Công ty Marico South East Asia (MSEA) đã kết ký hợp đồng mua lại 100% Công ty Beauty X. Công ty Beauty X là đơn vị sở hữu hai nhãn hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nữ là Purité de Prôvence và Ôliv. Đây là những dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nữ phân khúc trung và cao cấp, bao gồm các sản phẩm được người dùng Việt Nam ưa chuộng như sữa tắm, dầu gội đầu, dầu xả, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể và những sản phẩm khác.

Trong đó, Purité de Prôvence được tung ra thị trường từ năm 2011. Nhãn hiệu vinh danh vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên với thành phần và công nghệ đến từ Provence nước Pháp, mang lại các sản phẩm với nhiều hương thơm khác nhau như hoa oải hương, hoa anh đào, hoa hồng và nhiều mùi hương khác.

Còn nhãn hiệu Ôliv được tung ra thị trường năm 2017 với đa dạng dòng sản phẩm nuôi dưỡng da và tóc tạo nên từ sự kết hợp dầu ô-liu tinh khiết và các nguyên liệu thiên nhiên khác.

Purite anh 1

Nhãn hiệu Ôliv và Purité de Prôvence “về tay” Công ty Marico South East Asia (MSEA) sau thương vụ sáp nhập.

Ông Vaibhav Bhanchawat - Tổng giám đốc Công ty Marico South East Asia & South Africa - chia sẻ: “Quyết định mua hai nhãn hiệu này giúp chúng tôi có vị thế mạnh hơn trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân dành cho nữ. Cả hai nhãn hiệu đều được tạo ra từ thành phần thiên nhiên độc đáo và phát triển tốt trong thời gian vừa qua. Tôi vui mừng chào đón hai thương hiệu Purité de Prôvence và Ôliv đến với Marico SEA”.

Purite anh 2

Purité de Prôvence có đa dạng sản phẩm với hương thơm khác nhau như hoa oải hương, hoa anh đào, hoa hồng và nhiều mùi hương khác.

Ông Vaibhav Bhanchawat kỳ vọng với sự đầu tư thêm về nhãn hiệu cùng cải thiện hiệu quả hoạt động sau khi kết hợp với hệ thống vận hành hiện hữu, Marico SEA sẽ ghi nhận tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau vài năm với hai nhãn hàng.

Marico là một trong những công ty hàng đầu Ấn Độ trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe với doanh thu trên 1 tỷ USD. Các sản phẩm của Marico được bày bán tại thị trường Ấn Độ và một số thị trường có chọn lọc tại châu Á và châu Phi.

Tại Việt Nam, Marico đứng đầu trong ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới với thương hiệu nổi tiếng X-Men. Marico cũng có danh mục hàng thực phẩm gia vị truyền thống thương hiệu Thuận Phát và danh mục hàng chăm sóc cá nhân dành cho nữ giới thương hiệu Lashe.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm