Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hathor Group tổ chức sự kiện tri ân cuối năm ‘Khát vọng yêu thương’

Thương hiệu mỹ phẩm Hathor Group đã tổ chức đêm tiệc cuối năm tri ân đối tác, đại lý đồng hành và cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2022.

Năm 2022 khép lại với rất nhiều sự kiện, khi đại dịch Covid-19 gây ra không ít khó khăn, trở ngại đối với Hathor Group. Do đó, đêm tiệc thân mật này là dịp để đối tác, đại lý của thương hiệu hội ngộ, nhìn lại chặng đường đã qua và sẵn sàng bứt phá trong năm 2023.

Hathor Group anh 1

Toàn cảnh không gian tổ chức đêm tiệc “Khát vọng yêu thương”.

Sự kiện được diễn ra trong không gian sang trọng tại khách sạn Daewoo Hà Nội, quy tụ hơn 200 khách mời là các đối tác, nhà phân phối xuất sắc của Hathor Group.

2022 là một năm đại thắng đối với Hathor Group khi không chỉ đạt mục tiêu về doanh số, phát triển hệ thống mà còn ra mắt thành công hệ sản phẩm Dr.Antibi - giải pháp chuyên biệt cho làn da mụn.

Hathor Group anh 2

Ban lãnh đạo công ty chụp hình cùng các thành viên trong hệ thống.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Ánh - CEO Hathor Group - chia sẻ: “Năm vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, các sản phẩm của Hathor Group vẫn được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá tích cực trên các phương tiện truyền thông. Để làm được điều này phải kể đến sự đóng góp của các nhà phân phối, đại lý bán hàng và tất cả thành viên trong hệ thống”.

Ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng biết ơn, đồng thời vinh danh những cá nhân và đội nhóm có thành tích xuất sắc bằng các phần quà thiết thực. Ngoài ra, tất cả khách mời được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận phần thưởng giá trị.

Hathor Group anh 3

CEO Nguyễn Thị Ánh phát biểu tại sự kiện.

Tại chương trình, đại diện thương hiệu Hathor Group gửi những lời tri ân và chúc mừng năm mới đến khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ. Niềm tin mà khách hàng, đối tác trao tặng chính là giá trị đích thực mà doanh nghiệp hướng tới.

Bên cạnh đó, không khí của sự kiện cũng được hâm nóng với màn biểu diễn của ca sĩ Tiến Hưng - Á quân Sao Mai 2015. Những phút giây lắng đọng tiếp nối chương trình khi tất cả cùng thắp lên những ngọn nến ước nguyện, cầu chúc sức khỏe, niềm vui và bình an.

Hathor Group anh 4

Ca sĩ Tiến Hưng - Á quân Sao Mai 2015 - biểu diễn tại chương trình.

Bước sang năm 2023, Hathor Group lên kế hoạch cho bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược kinh doanh với tầm nhìn trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Trải qua 10 năm phát triển, thương hiệu gắn liền với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng: serum bôi da Dr.Antibi Serum Acne Skincare, cốm Vetox Collagen, Dr.Antibi Plus… Đây đều là sản phẩm được cấp chứng nhận trong nước và quốc tế như Cosmos, Vegan, Kosher, Halal...

Hathor Group anh 5

Ông Đào Việt Thái - Giám đốc nhà máy sản xuất Nam Khang - trao quà và bằng khen cho đối tác, đại lý xuất sắc.

Hathor Group xác định giá trị cốt lõi nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, công ty luôn dành sự đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO.

Đây chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp ngày một phát triển, hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam, đúng với tôn chỉ “Hathor Group kết nối tạo giá trị”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

Trụ sở chính: Tầng 7 số 300 Đê La Thành nhỏ, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Email: hathorgroup.ht@gmail.com. Điện thoại: 02462997997

Website: hathorbeauty.vn

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm