Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TGDĐ giảm giá 10%, tặng quà cho khách mua laptop Acer dịp đầu năm

Với chương trình “Sắm Acer chất - Phất cả năm”, khách mua laptop Acer tại Thế Giới Di Động được giảm 10% hoặc trả góp 0%, nhận quà hấp dẫn và có cơ hội “rước lộc” trúng laptop.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ nay đến hết 28/2 với số lượng quà tặng phong phú và hấp dẫn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn laptop Acer ưng ý. Acer là thương hiệu laptop nổi tiếng và được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích. Sản phẩm của thương hiệu này trải dài nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.

Ở phân khúc phổ thông, Acer Aspire 3 A315 59 314F i3 là lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng cần laptop cấu hình vừa đủ, tiết kiệm điện năng. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 12 mạnh mẽ, RAM 8 GB cùng 256 GB SSD, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng cũng như chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh cơ bản trên Canva, Photoshop... Ngoài ra, người dùng vẫn có thể nâng cấp RAM và SSD khi có nhu cầu nâng cấp máy tính.

laptop,  mua may tinh anh 1

Acer Aspire 3 có màn hình lớn 15,6 inch, giá giảm còn hơn 11 triệu đồng hoặc trả góp 0%, tặng kèm balo tại Thế Giới Di Động.

Với yêu cầu công việc cao và có ngân sách thoải mái hơn, người dùng có thể cân nhắc chọn laptop Acer Swift 3 SF314 512 56QN i5 với chip Intel Gen 12 dòng P, có hiệu năng tốt hơn so với dòng U nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện năng. Máy có thiết kế khung vỏ kim loại phủ bạc hiện đại, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Nằm trong phân khúc cận cao cấp, Acer Swift 3 được trang bị RAM 16 GB, SSD 512 GB, có khả năng nâng cấp lên 1 TB cho bạn lưu trữ thoải mái và tận hưởng trải nghiệm đa nhiệm một cách trơn tru, mượt mà.

laptop,  mua may tinh anh 2

Acer Swift 3 chỉ nặng 1,2 kg dễ dàng mang theo khắp nơi.

Một ưu điểm nổi trội khác của Acer Swift 3 là màn hình có độ phân giải 2K, thường được sử dụng trên những laptop cao cấp, giúp hiển thị màu sắc và hình ảnh có độ chính xác cao. Laptop này tại Thế Giới Di Động đang giảm 10% từ giá gốc 23,99 triệu đồng hoặc trả góp 0%, tặng kèm balo khi mua online hoặc mua tại cửa hàng.

Với các bạn yêu thích trải nghiệm game đồ họa cao, laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 và Acer Aspire 7 Gaming A715 43G là hai gợi ý đáng tham khảo với hiệu năng ấn tượng. Cả 2 dòng máy đều được trang bị màn hình có tần số quét 144 Hz giúp trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà khi thao tác.

Acer Nitro 5 được trang bị CPU Ryzen 5 dòng H mạnh mẽ, người dùng có thể cân mọi tác vụ đòi hỏi cao như chạy nhiều phần mềm cùng lúc hoặc chơi các tựa game nặng. Ngoài ra, bàn phím có đèn nền RGB sống động cùng hiệu ứng chuyển đổi màu sắc thú vị cũng giúp trải nghiệm chơi game của bạn được tăng lên đáng kể.

laptop,  mua may tinh anh 3

Acer Nitro 5 Gaming có ngoại hình hầm hố, giảm 2,249 triệu đồng tại Thế Giới Di Động.

Khác với Nitro 5, Acer Aspire 7 có đèn bàn phím đơn sắc và thiết kế có phần tối giản hơn với phần bản lề 180 độ, giúp thao tác sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Laptop này được trang bị CPU Ryzen 5 dòng U giúp tối ưu hiệu năng cùng card đồ hoạ rời RTX3050 mạnh mẽ.

laptop,  mua may tinh anh 4

Acer Aspire 7 sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng với mức giá chỉ còn hơn 19 triệu đồng sau khi được giảm 10%.

Ngoài ưu đãi 10% hoặc trả góp 0%, Thế Giới Di Động còn mang đến người mua laptop Acer nhiều quà tặng hấp dẫn. Khách mua các sản phẩm Acer gaming như Acer Aspire 7 và Acer Nitro 5 sẽ được tặng thêm một năm bảo hành VIP 3S1. Với chương trình này, khách hàng sẽ được bảo hành máy trong vòng 3 ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật). Quá 3 ngày chưa hoàn thành, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương.

Khách hàng mua sắm laptop Acer trong tháng 2 này còn có cơ hội tham gia chương trình thử vận may, rước lộc về nhà với phần thưởng là một laptop Acer trị giá 12,9 triệu đồng. Chương trình này sẽ diễn ra mỗi tuần.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm