VF 5 Plus dễ trở thành ‘át chủ bài’ mới của VinFast
Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
1.078 kết quả phù hợp
VF 5 Plus dễ trở thành ‘át chủ bài’ mới của VinFast
Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
Diện mốt len móc như Quỳnh Thi
Không chỉ Lisa, Taylor Swift lăng xê, trang phục len móc còn được các tín đồ thời trang Việt như Quỳnh Thi, Xoài Non hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của các thiết kế gợi cảm này.
Nhìn lại Húc Fest - thay đổi, cách tân và bùng nổ
Red Bull mở đầu 2024 bằng chiến dịch “Húc tới đi”, đánh dấu một Red Bull trẻ hơn, năng động hơn và chất hơn.
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Cuộc gọi lúc nửa đêm và những người muốn bịt miệng truyền thông
Gặp khủng hoảng, doanh nghiệp đều muốn "bịt miệng truyền thông". Song đó không phải là lựa chọn đúng.
Nga và Việt Nam - tình hữu nghị được thử thách qua thời gian
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu nội dung bài viết của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đăng trên Báo Nhân Dân.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
‘Con sóng niềm vui khổng lồ’ tại miền Trung là gì mà ai cũng háo hức?
Hòa vào không khí rộn rã mùa hè, Huda Ice Twist chuẩn bị trình làng với sự kiện ra mắt hoành tráng mang tên “Giant Wave of Fun”hứa hẹn đem đến cơn lốc niềm vui bất tận.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Samsung dẫn đầu thị trường smartphone AI
Thị phần smartphone hỗ trợ AI tạo sinh trong quý I chiếm 6% toàn thị trường, đóng góp lớn nhất thuộc về dòng Galaxy S24 của Samsung.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Những giá trị nổi trội giúp Peugeot 408 thu hút khách hàng
Peugeot 408 là mẫu xe SUV Coupe châu Âu sở hữu thiết kế thời thượng, động cơ chinh phục bất kỳ ai yêu cảm giác lái thể thao từ thương hiệu Pháp.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.