Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
810 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
Qatar có thể muốn sử dụng uy tín của World Cup để xây dựng lại hình ảnh của mình, giúp nước này nâng cao danh tiếng trên trường quốc tế.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Mẫu máy bay G700 do Sun Air khai thác tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Sun Air - hãng hàng không chung cao cấp của Sun Group - sẽ mang về Việt Nam mẫu chuyên cơ G700 của Gulfstream từ năm 2024.
Từ xưa, nhiều người hay khuyên nhau "đừng nên mua đồng hồ thạch anh". Theo quan niệm cũ, đồng hồ thạch anh không phải món đồ tốt. Nếu có tiền, hãy chọn những chiếc đồng hồ máy cơ.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Mọi giá trị tốt đẹp về Miss Earth bị sụp đổ trong tích tắc khi Lorraine Schuck, chủ tịch cuộc thi, bị lộ chuyện ngã giá 4 triệu USD cho cô gái nào muốn trở thành hoa hậu.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
VNPAY trở thành đối tác đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia
VNPAY ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức trở thành đơn vị đồng hành và tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Thông điệp về một nhà mạng tử tế của Viettel tại Tanzania
“Halotel phải xây dựng văn hóa tử tế bao gồm sự trung thực, sự thân thiện và sự minh bạch rõ ràng”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Halotel (Viettel Tanzania) - chia sẻ.
Anta Sports tài trợ kim cương cho giải chạy Longbien Marathon 2022
Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, giải chạy Longbien Marathon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10. Giải có sự đồng hành của Anta Sports với vai trò nhà tài trợ kim cương.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
3.000 người tham dự nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu
Nhạc hội chào mừng sự ra mắt của cộng đồng VinFast toàn cầu được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) thu hút hơn 3.000 thành viên và khách mời phía Bắc.
6 mùi hương chuẩn nàng thơ điệu đà đáng săn dịp 10/10
Hơn cả giọng nói hay ngoại hình, mùi hương là thứ dễ gây ấn tượng nhất cho đối phương trong lần đầu gặp mặt. Mùi hương cũng nói lên nhiều về phong thái, tính cách của người dùng.
25 đối tác của Apple đặt nhà máy tại Việt Nam
Số lượng đối tác sản xuất tại Việt Nam của Táo khuyết đã tăng thêm so với năm 2020, nhưng vẫn chỉ chiếm phần nhỏ trong chuỗi cung ứng.