Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022

Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.

Lần trao giải thứ 8 này, thương hiệu Vietcoco thuộc sở hữu của Công ty Chế biến dừa Lương Quới - được vinh danh với các sản phẩm dầu dừa, nước cốt dừa tươi, sữa dừa, nước dừa, snack dừa và cơm dừa sấy khô. Đây là những sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí của hội đồng thẩm định gồm 39 chuyên gia đại diện cho thương hiệu Việt Nam.

Danh hiệu minh chứng cho chất lượng

Ông Cù Văn Thành - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc công ty - chia sẻ: “Vietcoco liên tiếp 6 năm liền có sản phẩm đạt ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’. Chúng tôi và tập thể công ty rất tự hào với thành tích này. Những nỗ lực trong suốt thời gian qua hoàn toàn xứng đáng với giá trị giải thưởng đạt được”.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Chế biến dừa Lương Quới được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong nghiên cứu và phát triển, góp phần đa dạng các sản phẩm từ quả dừa Việt.

Vietcoco anh 1

Ông Cù Văn Thành - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc công ty - đại diện nhận giải.

Vietcoco là thương hiệu dừa duy nhất lọt vào danh sách 172 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” năm 2022. Tiên phong trong định hướng chăm sóc sức khỏe gia đình Việt bằng những sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Vietcoco tiếp tục giữ vị thế nhà sản xuất dừa hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia.

Giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia” đã chứng minh sự uy tín và chất lượng giúp doanh nghiệp tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường, tăng cường sự nhận biết đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt đồng thời tạo sự tin cậy, ưa thích của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Để được vinh danh ở giải thưởng, sản phẩm dừa Vietcoco đã khẳng định chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu.

Nỗ lực nâng tầm giá trị dừa Việt

Vietcoco kế thừa công thức truyền thống và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, qua đó tạo nên những sản phẩm dừa đa dạng từ thực phẩm, giải khát đến mỹ phẩm. Công ty ưu tiên lựa chọn bao bì thân thiện môi trường, dễ tái chế và tiện lợi cho người dùng.

Vietcoco anh 2

Nước cốt dừa tươi Vietcoco - gia vị ngọt ngào từ tự nhiên, tăng thêm yêu thương trong gia đình Việt.

Vietcoco có xuất phát điểm mạnh tại thị trường xuất khẩu, được người tiêu dùng hơn 50 quốc gia đón nhận. Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối hơn 5.000 điểm bán rộng khắp, Vietcoco đã đưa quả dừa đến gần với người tiêu dùng, từ đó giúp khách hàng hiểu hơn những giá trị dinh dưỡng và lợi ích mà dừa mang lại.

Công ty Chế biến dừa Lương Quới hiện sở hữu một nhà máy tại khu công nghiệp An Hiệp, Bến Tre với quy mô hơn 10.000 ha, cung ứng hơn 100.000 tấn sản phẩm hàng năm. Với đội ngũ lao động hơn 1.500 người, kiểm soát từ khâu nguyên vật liệu đầu vào đến phân phối cho từng điểm bán trên cả nước, Vietcoco đang dần khẳng định vị thế là nhà sản xuất dừa hàng đầu Việt Nam.

Vietcoco anh 3

Hệ thống nhà xưởng sử dụng điện năng lượng mặt trời, hạn chế khí thải CO2.

Với định hướng gia tăng giá trị cây dừa Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều sản phẩm mang lợi ích kinh tế cao và nguồn dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe, Vietcoco không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng sản phẩm hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tạo nên cuộc sống xanh và khỏe mạnh.

Vietcoco là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành sản xuất dừa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của Vietcoco đã xuất khẩu hơn 60 thị trường trên thế giới, là thương hiệu được yêu thích tại các quốc gia Đức, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản… Công ty cũng tiên phong phát triển nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ tại Bến Tre để tạo ra sản phẩm đạt chuẩn organic của Mỹ, châu Âu và Nhật Bản.

Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới: Lô A36, A37, Khu công nghiệp An Hiệp, ấp Thuận Điền, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

SĐT: 02753626313 | Website: www.vietcoco.vn

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm