Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.
810 kết quả phù hợp
Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.
Tuần chiến thắng khó ngờ của Saudi Arabia
Sau nhiều năm bị ảnh hưởng bởi vụ việc của nhà báo Jamal Khashoggi, Saudi Arabia đang tận hưởng chuỗi chiến thắng trên nhiều mặt khi phần nào thu hút được sự chú ý từ phương Tây.
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
Nghề bán linh hồn, cơ thể cho thần tượng ảo
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Cách Apple giữ kín bí mật của iPhone 14 Pro
Nhằm tránh bị lộ bản quyền, Apple đã đến tận Jamaica để đăng ký thương hiệu cho tính năng màn hình Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.
Bất chấp khó khăn từ nhiều phía, các chuyên gia phân tích cho rằng Apple có thể đạt mục tiêu doanh số với dòng iPhone 14.
VietinBank tuyển dụng 300 chỉ tiêu tại hơn 80 chi nhánh
Lấy con người làm trọng tâm của chiến lược phát triển, VietinBank có sự đầu tư bài bản, chỉn chu vào công tác tuyển dụng nhân lực cho các chi nhánh.
Trung Quốc vượt mặt Hàn Quốc và Nhật Bản trên thị trường pin ôtô điện
BYD của Trung Quốc giành lấy vị trí thứ hai từ LG Energy trên bảng xếp hạng doanh số pin ôtô điện tháng 7.
Nhiều điện thoại Huawei xuất hiện dưới tên lạ
Huawei bán thiết kế nhiều mẫu điện thoại cao cấp cho nhà sản xuất Trung Quốc TD Tech.
Trang phục ám ảnh phụ nữ châu Á
Tại Hàn Quốc, một kẻ quay lén phụ nữ từng được tuyên trắng án vì nạn nhân mặc legging. Còn ở Trung Quốc, nữ giới có thể bị soi mói, đánh giá nếu diện loại quần này ra đường.
Founder Bravezone và ước mơ 'game hóa' giáo dục
Từng dẫn dắt Bravestars vào top 10 Facebook Instant Games Publishers thế giới, Phạm Anh Tuấn tiếp tục sáng lập Bravezone - đơn vị phát triển game với ước mơ “game hóa” giáo dục.
Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại Felicity Phu Quoc
Sở hữu hệ tiện ích từ chăm sóc sức khỏe đến giải trí, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là “viên ngọc quý” trong bộ sưu tập tài sản của nhà đầu tư.
Du lịch Singapore hưởng lợi nhờ casino
Để cạnh tranh với các nước trong khu vực, Singapore đã dỡ bỏ lệnh cấm kinh doanh cờ bạc, chào đón các nhà đầu tư casino nước ngoài và tạo ra những khu liên hợp giải trí đi kèm.
YOO Inspired by Starck - thương hiệu BĐS hàng hiệu hút khách toàn cầu
10 năm qua, trên thị trường BĐS hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng 230%, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế trong nhóm đầu.
Huyền thoại Philippe Starck thiết kế biệt thự bán đảo Hollywood Hills
Ngày 17/8 tại Bangkok (Thái Lan), Hưng Thịnh Land và YOO hợp tác phát triển bộ sưu tập biệt thự thương hiệu YOO Inspired by Starck tại Hollywood Hills, thuộc MerryLand Quy Nhơn.
Philippe Starck - huyền thoại thiết kế của không gian sống tinh tế
Nhà thiết kế lừng danh Philippe Starck sẽ viết tiếp câu chuyện của ông về hành trình sáng tạo những khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới với dự án đầu tiên tại Việt Nam.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Điện thoại Trung Quốc có thể biến mất khỏi thị trường tỷ dân
Chính quyền Ấn Độ có thể mở cuộc điều tra đối với các nhà sản xuất điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc, bao gồm Xiaomi, Realme và Transsion.
Lý do Apple không thể từ bỏ Trung Quốc
Bất chấp những rủi ro, quốc gia 1,4 tỷ dân không chỉ có chuỗi cung ứng khổng lồ của Apple, mà còn là thị trường tiêu thụ quan trọng.
Trào lưu phá hủy da mặt ăn theo TikTok
Các bác sĩ da liễu và chuyên gia trang điểm cảnh báo rằng những người chạy theo xu hướng này có thể có nguy cơ làm tổn thương tình trạng da lâu dài.