Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại Felicity Phu Quoc

Sở hữu hệ tiện ích từ chăm sóc sức khỏe đến giải trí, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là “viên ngọc quý” trong bộ sưu tập tài sản của nhà đầu tư.

Nằm bên Bãi Ông Lang thơ mộng, Felicity Phu Quoc sở hữu không gian mặt nước đa tầng và hệ tiện ích chất lượng 5 sao, góp phần kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Mặt nước đa tầng

GS Michael Depledge - nhà khoa học chính của Trung tâm Môi trường và Sức khỏe con người châu Âu (ECEHH) ở Plymouth - chứng minh không gian xanh như biển, sông, hồ… có tác động tích cực đến sức khỏe. Sự kết hợp giữa màu xanh lam của mặt nước và xanh lá từ những hàng cây giúp xoa dịu cảm xúc, khiến hạnh phúc nhân lên nhiều lần.

Ngoài ra, việc hòa vào thiên nhiên, đắm mình trong không gian mặt nước như đại dương, sông, suối… có thể giải phóng các hormone hạnh phúc dopamine và serotonin.

Đó cũng là lý do bất động sản ven sông, cạnh biển thường được định giá cao hơn. Và dù đắt đỏ, giới nhà giàu vẫn sẵn sàng chi tiền để sống tại những biệt thự có yếu tố mặt nước.

Bên bãi biển Ông Lang tại Phú Quốc, nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã tìm hiểu và sở hữu các villa nghỉ dưỡng thuộc Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts. Sở hữu tầm nhìn mặt nước đa tầng khoáng đạt, đây là khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á - do Haute Grandeur Global Awards bình chọn năm 2021.

Được xây dựng theo hướng gìn giữ và tôn tạo thiên nhiên hoang sơ tại bãi biển Ông Lang, chủ đầu tư MIK Group dành gần 90% diện tích cho cảnh quan cây xanh, mặt nước, đường dạo bộ. Hơn 50 ha của khu nghỉ dưỡng được bố trí ôm lấy hồ nước và kéo dài tới tận bờ cát trắng dẫn ra đại dương.

Nhờ quy hoạch thông minh theo hướng lấy con người làm trung tâm, tôn trọng xúc cảm, mọi villa tại Felicity Phu Quoc sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng mặt nước. Cụ thể, ngoài bể bơi riêng, 79 căn villa đều có tầm nhìn hướng thẳng hồ nước lớn hay đại dương xanh thẳm. Trong đó, 3 dãy biệt thự nội khu có tầm nhìn rộng mở về hồ cảnh quan trung tâm, soi bóng xuống mặt nước trong như gương, gợi liên tưởng đến những dãy nhà thơ mộng bên sông Venice.

Felicity Phu Quoc,  bai Ong Lang anh 1

Mọi villa tại Felicity Phu Quoc sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng mặt nước.

Xét yếu tố phong thủy, những dự án giáp sông, có tầm nhìn bao trọn mặt nước và cảnh quan kỳ vĩ được kỳ vọng mang đến nguồn năng lượng phú quý cho gia chủ. Sở hữu không gian mặt nước đa tầng của bể bơi riêng, hồ và biển, chủ nhân Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts có thể đón thịnh vượng cũng như dòng chảy tài lộc quanh năm.

Tiện ích 5 sao

Bên cạnh hệ thống mặt nước rộng lớn trải dọc khu nghỉ dưỡng, Felicity Phu Quoc còn sở hữu hơn 50 tiện ích, dịch vụ chuẩn mực. Được quy hoạch theo lối “vị nhân sinh” - đề cao trải nghiệm giữa thiên nhiên, kết nối cộng đồng, mỗi tiện ích tại Felicity Phu Quoc được bố trí hài hòa với yếu tố cây xanh - ánh sáng - mặt nước. Nhờ đó, hệ tiện ích vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, vừa tạo ra sự cân bằng phong thủy cho cảnh quan.

Hệ thống nhà hàng, clubhouse, hoạt động thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, tổ hợp chăm sóc sức khỏe, bar… được bố trí đan xen, men theo những cung đường dạo bộ, đạp xe nội khu. Tại Felicity Phu Quoc, bố mẹ được tận hưởng không gian riêng tư khi hòa mình vào hoạt động thể thao ngoài trời nhưng vẫn dễ dàng quan sát con trẻ nô đùa trong công viên gần kề.

Aura Beach Club mang tới chuỗi hoạt động tuyệt vời trong không gian sống động dưới ánh hoàng hôn. Một ly cocktail đa sắc bên bờ biển tại Làng Chài Bar, tiệc trà chiều tại Waverly Lounge với chương trình thưởng thức chocolate Thụy Sĩ cũng được xem là chất keo kết nối những tâm hồn lãng mạn.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mà Felicity Phu Quoc mang đến cho gia chủ còn là những bữa ăn đủ dưỡng chất, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại chuỗi nhà hàng Làng Chài, The Islander.

Ngoài ra, khu tập gym - yoga với dụng cụ hiện đại; bể bơi vô cực; khu Elements Spa & Salon với phòng trị liệu chăm sóc đặc biệt; bể bơi và bể sục… là nơi tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho du khách và cư dân.

Felicity Phu Quoc,  bai Ong Lang anh 2

Các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ hoàn thiện kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách bằng những bữa ăn ngon.

Đại diện Sun Property - đơn vị tư vấn chiến lược đồng hành cùng MIK Group - nhận định bên cạnh thiết kế và chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích hiện hữu được xem là bảo chứng cho giá trị của các dự án bất động sản.

“Đó là lý do Felicity Phu Quoc hấp dẫn khách du lịch bất kể mùa cao điểm hay thấp điểm, mang tới dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư”, đại diện Sun Property nói thêm.

Bên cạnh hệ tiện ích đa dạng, Felicity Phu Quoc được quản lý và điều hành bởi thương hiệu hàng đầu thế giới. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, mạng lưới khách sạn thành viên trải rộng khắp 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) là bảo chứng cho giá trị tài sản và lợi nhuận của nhà đầu tư trong tương lai.

Không dừng lại ở hệ thống tiện ích hữu hạn, chủ đầu tư Felicity Phu Quoc liên tục đổi mới, đa dạng trải nghiệm nhằm mang đến những giây phút nghỉ dưỡng chất lượng cho chủ nhân và du khách. Với nhiều ưu thế, Felicity Phu Quoc được xem là “viên ngọc quý” trong bộ sưu tập tài sản giá trị của nhà đầu tư, mang về lợi nhuận bền vững theo thời gian.

Ngày 3/9, Sun Property tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Felicity Phu Quoc mang tên “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”. Sự kiện diễn ra trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, với chuỗi hoạt động hấp dẫn như tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn, “Giờ chocolate”, tham quan nhà mẫu và nhận tư vấn đầu tư sản phẩm căn hộ, villa tại dự án.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm