Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness

Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.

“Vì con người” là phương châm xuyên suốt hoạt động sản xuất và kinh doanh của Siberian Wellness. Để phát triển một sản phẩm và giới thiệu ra thị trường, Siberian Wellness tiến hành nhiều công đoạn nghiên cứu kỹ thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, tìm nguyên liệu phù hợp, thử nghiệm và đăng ký…

Khách hàng là trung tâm

Siberian Wellness là thương hiệu toàn cầu cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên Bang Nga. Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2012, doanh nghiệp hiện diện ở hơn 60 quốc gia này đã đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm và cam kết hoạt động lâu dài tại đây.

“Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi”, ông Leonid Bozhko - Giám đốc Quốc gia của Siberian Wellness - chia sẻ về phương châm hoạt động của doanh nghiệp này.

Với quan điểm này, vị giám đốc cho biết doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà ngay từ khâu phát triển sản phẩm cũng được tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ dựa theo nhu cầu của thị trường.

Theo đuổi triết lý “Vì cộng đồng, vì con người”, các nhà khoa học của Siberian Wellness luôn đặt nhiều tâm huyết vào việc sản xuất ra những “tấm lá chắn” bảo vệ sức khỏe của con người trước nhiều vấn đề cơ thể gặp phải.

Siberian Wellness anh 1

Các nhà khoa học tại hãng luôn tâm huyết sản xuất ra những “tấm lá chắn” bảo vệ sức khỏe con người.

“Trước khi được giới thiệu ra thị trường, các sản phẩm của Siberian Wellness phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ khâu tìm hiểu thị hiếu, nhu cầu của khách hàng, tìm nguyên liệu phù hợp đến thử nghiệm và đăng ký”, ông Leonid Bozhko cho biết.

“Ở mỗi quốc gia, chúng tôi phải cung cấp những giấy tờ cần thiết theo quy định pháp luật. Tại Việt Nam, Siberian Wellness có đầy đủ giấy chứng nhận như phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm; bằng chứng khoa học chứng minh công dụng của sản phẩm hoặc của thành phần tạo nên công dụng đã công bố; chứng nhận GMP đảm bảo cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Sau 10 năm tại Việt Nam, chúng tôi dần khẳng định vị thế là một trong những công ty có kết quả kinh doanh tốt với bộ máy quản lý và phân phối ngày càng chuyên nghiệp”, ông Leonid Bozhko nói thêm.

Nhờ những nỗ lực đó, các sản phẩm Siberian Wellness đã được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận. Năm nay, thương hiệu lần thứ 7 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Là một đối tác và cũng là khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm của Siberian Wellness, chị Thanh Quý, 28 tuổi (Bắc Giang) cho biết rất hài lòng với sản phẩm bởi tính đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên nên chị có thể yên tâm sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi trong gia đình.

Bên cạnh đó, để mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, công ty có các gian bán hàng trực tiếp và e-shop để người tiêu dùng mua sản phẩm ở bất kỳ đâu, đồng thời liên tục tổ chức những khóa đào tạo để tư vấn viên hiểu hơn về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng.

Nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

“Bằng sự nghiêm túc trong kinh doanh và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, suốt 10 năm qua, Siberian Wellness không ngừng học hỏi, nghiên cứu để hoàn thiện chính mình”, ông Leonid Bozhko nói.

Song song với việc tiến hành những thủ tục pháp lý chuẩn, đáp ứng quy định pháp luật Việt Nam, Siberian Wellness đồng thời tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, luôn đón nhận phản hồi với tinh thần cầu thị. Doanh nghiệp cũng liên tục ứng dụng công nghệ thông tin để đem lại quy trình mua sắm thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.

Khi được hỏi về mục tiêu kinh doanh, vị giám đốc cho biết công ty đặt mục tiêu làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

“Chúng tôi cố gắng tạo cơ hội cho mọi người nhận ra tiềm năng của chính mình và mang thiên nhiên Siberia đến gần họ hơn. Siberian Wellness không chỉ là một thương hiệu có danh tiếng trên toàn thế giới. Chúng tôi là thế hệ yêu thích thể thao, cái đẹp, cuộc sống sôi động, có tri thức và biết hành động vì môi trường”, ông Leonid Bozhko nói thêm.

Là một đối tác đã gắn bó với Siberian Wellness từ năm 2018, anh Thành Công (Hà Nội) chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở Siberian Wellness là công ty không chỉ tập trung phát triển kinh doanh mà còn mang đến những giá trị cộng đồng. Đồng hành cùng Siberian Wellness, chúng tôi có cơ hội phát triển bản thân và làm những điều có ích cho môi trường, cho những người xung quanh”.

Siberian Wellness anh 2

Ông Leonid Bozhko (đứng giữa) cùng các đối tác của Siberian Wellness trong hoạt động vì cộng đồng.

“Tuổi tác hay nơi ở không quan trọng. Điều quan trọng là mỗi khách hàng và nhà tư vấn đều mong muốn hướng đến những giá trị chung gồm tự do, chăm sóc, tăng trưởng ổn định và phát triển bản thân. Chúng tôi gọi đó là thế hệ Wellness Generation”, vị Giám đốc quốc gia của thương hiệu nói.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm