Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YOO Inspired by Starck - thương hiệu BĐS hàng hiệu hút khách toàn cầu

10 năm qua, trên thị trường BĐS hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng 230%, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế trong nhóm đầu.

Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, Philippe Starck dành sự quan tâm lớn đến hành tinh và tầm nhìn về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông kiên định với tôn chỉ sáng tạo, dù ở trong bất kỳ thể thức nào cũng phải làm cho cuộc sống của càng nhiều người trở nên tốt đẹp hơn càng tốt. Ở Philippe Starck, người ta thấy được tinh thần tự do trong một tài năng xuất chúng.

Với hơn 10.000 sản phẩm đã hoàn thành và sắp sửa ra mắt, từ loa đến đèn chùm, từ môtô đến siêu du thuyền, Starck cho thấy sự đa năng. Các khách sạn do ông thiết kế đều giữ vị thế vững chắc trên thị trường. Các đồ vật hàng ngày, thiết kế nội thất qua bàn tay tạo tác của Starck cũng được đánh giá cao ở giá trị duy mỹ.

Kiên định với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, Philippe Starck tạo ra những sản phẩm là niềm khao khát của công chúng toàn cầu. Starck thiết kế nhà ở, khách sạn và nhà hàng giống như cách một đạo diễn làm phim. Ông phát triển kịch bản nhằm đưa mọi người thoát khỏi sự đơn điệu thường nhật để đến với thế giới của sáng tạo và trí tưởng tượng.

Thương hiệu BĐS hàng hiệu dẫn đầu thị trường

Với tài năng thiết kế và sáng tạo, Starck hợp tác với nhà phát triển BĐS hàng đầu John Hitchcox thành lập nên thương hiệu YOO vào năm 1999. Sau hơn 20 năm phát triển, YOO trở thành thương hiệu thiết kế nhà ở và khách sạn lớn trên thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia.

YOO Inspired by Starck anh 1

Ông Philippe Starck - Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck.

Tính riêng trong mảng BĐS hàng hiệu “non-hotelier” toàn cầu, YOO là thương hiệu chiếm tỷ trọng thị phần lớn nhất với 72% tổng số dự án đã hoàn thành. Trong khi nhiều thương hiệu mới liên tục gia nhập thị trường khiến thị phần toàn ngành “non-hotelier” tăng từ 16% vào năm 2010 lên 28% năm 2020 và dự kiến đạt 40% năm 2025, YOO vẫn giữ vị thế hàng đầu.

YOO Inspired by Starck anh 2

YOO dẫn đầu top 20 thương hiệu BĐS hàng hiệu (gồm hotel và non-hotel), theo Savills World Research.

Chiếm gần một nửa số dự án tại YOO, YOO Inspired by Starck được ưa chuộng bởi những khách hàng tìm kiếm sự sáng tạo, thanh lịch và đậm dấu ấn vượt thời gian. Có thể kể đến các dự án như Khun by YOO (Thái Lan), YOO Cumbayá (Ecuador), G by YOO (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ), YOO Montreal (Canada), YOO Berlin (Đức), YOO Pune (Ấn Độ), YOO NW8 (London, Anh), YOO Punta Del Este (Uruguay), Icon Vallarta (Mexico)…

YOO Inspired by Starck anh 3

Được bảo chứng bởi YOO Inspired by Starck, dù có mức giá đến 5 triệu USD, khu căn hộ Khun by YOO tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vẫn được các đại gia nhộn nhịp giao dịch.

Năm 2021, vượt qua những cái tên trong cuộc đua BĐS hàng hiệu “non-hotelier”, YOO Inspired by Starck cùng The Ritz-Carlton và Four Seasons tiếp tục nằm trong top 3 thương hiệu hàng đầu thế giới, theo báo cáo của Savills.

Cũng trong một công bố trước đó của Savills, YOO Inspired by Starck chiếm giữ vị trí hàng đầu vào năm 2020 với số lượng dự án hoàn thành và đang triển khai cao hơn hẳn các thương hiệu khác. YOO Inspired by Starck là cái tên được ưa chuộng hàng đầu ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương.

Dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam

Đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, YOO Inspired by Starck chọn kết hợp với Tập đoàn Hưng Thịnh để mang đến bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại phân khu Hollywood Hills thuộc “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định). Đây hứa hẹn là dự án tiếp theo góp mặt trong danh mục công trình biểu tượng của YOO.

YOO Inspired by Starck anh 4

Đại diện Hưng Thịnh Land (thứ hai từ trái sang) - thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh - ký kết hợp tác cùng YOO Inspired by Starck.

Tin tưởng về sự hợp tác tiềm năng này, ông Rich Millar - Phó chủ tịch phụ trách Phát triển kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của YOO - chia sẻ: “Starck rất yêu Việt Nam. Khi chúng tôi giới thiệu dự án tới Starck và cho ông ấy thấy những gì có thể làm tại sườn đồi này, Starck đã đồng ý. Những căn biệt thự tinh tế với tầm nhìn tuyệt mỹ ra đại dương sẽ là lời chào sân từ thương hiệu YOO Inspired by Starck gửi đến nhà đầu tư Việt Nam. Tôi nghĩ sẽ có không ít người ngạc nhiên, trông đợi và vui mừng”.

YOO Inspired by Starck anh 5

Nơi hiện diện của bộ sưu tập biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh.

Bộ sưu tập biệt thự thanh lịch và tinh tế đến từ YOO Inspired by Starck sẽ nối dài danh mục dự án trên “miền kỳ quan” MerryLand Quy Nhơn, hứa hẹn mang đến những giá trị độc đáo, nâng tầm chất lượng sống thượng lưu mới mẻ tại Việt Nam.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm