Những công trình kỷ lục, trải nghiệm độc đáo, sự kiện và lễ hội đặc sắc… cho thấy tiềm năng hút khách dồi dào của Bizhouse Canal District - MerryLand Quy Nhơn.
Bizhouse vận hành sớm, thu hút lượng khách lớn
Một ngày cuối tháng 5, trong chuyến site tour - tham quan thực tế tại dự án MerryLand Quy Nhơn, anh Mạnh Hùng - nhà đầu tư đến từ Hà Nội bất ngờ khi thấy nhiều căn Bizhouse đang hoạt động dù phân khu Bizhouse Canal District chưa chính thức hoàn thiện. Khoảng 19h, khu vực quảng trường nhạc nước đã kín người xem trình diễn nhạc nước 3D mapping, kết hợp múa võ cổ truyền độc đáo. Trong khi đó, những căn Bizhouse phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ tấp nập khách vào ra.
Khán đài chật kín khán giả thưởng thức màn trình diễn nhạc nước - võ thuật trong buổi site tour tại MerryLand Quy Nhơn. |
Show nhạc nước - võ thuật không phải buổi diễn một lần phục vụ nhà đầu tư đến tham quan. Các tiết mục giao thoa văn hóa truyền thống và hiện đại này diễn ra định kỳ hàng tuần tại quảng trường nhạc nước lớn hàng đầu Việt Nam, thuộc phân khu Bizhouse Canal District. Khán giả của các buổi diễn gồm giới đầu tư, người dân địa phương và cả du khách. Đây một hoạt động trong chiến lược vận hành sớm Bizhouse do Hưng Thịnh Retail triển khai.
“Hưng Thịnh Retail cam kết đồng hành với chủ nhân Bizhouse với các dịch vụ tư vấn quản lý vận hành, đồng thời luôn có kế hoạch để thu hút nguồn khách chủ động đến với Bizhouse”, ông Nguyễn Hữu Thành - Giám đốc quản lý vận hành khu dịch vụ chung MerryLand Quy Nhơn - khẳng định.
Những màn trình diễn tinh hoa võ học Bình Định, show diễn nhạc nước, những căn Bizhouse kinh doanh sớm… đều nhằm mục tiêu hiện thực hóa cam kết này. Bên cạnh đó, nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức tại đây. Đơn cử dịp lễ 30/4, Bizhouse Canal District đón gần 3.000 vận động viên tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022. Giữa tháng 6, giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhon 2022 với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh hứa hẹn đón thêm hàng chục nghìn du khách đến với thành phố biển.
Những căn Bizhouse vận hành sớm tấp nập khách vào ra. |
Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Retail ký hợp tác với các đối tác lữ hành như Vietravel để thiết kế gói trải nghiệm du lịch, thẻ thành viên, voucher… nhằm kích cầu điểm đến. Kết hợp hệ tiện ích lớn đã và đang hoàn thiện như 5 dòng kênh đào kỷ lục, cầu You, suối cá Koi, khu vui chơi giải trí, công viên nước… tất cả sẽ như thỏi nam châm hút du khách đến với Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn.
Vận hành thông minh, chính sách hấp dẫn
Ngoài những hoạt động nhằm thu hút du khách, Hưng Thịnh Retail cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ kinh doanh hấp dẫn. Theo đó, chủ sở hữu Bizhouse mở cửa kinh doanh trong năm nay sẽ có cơ hội nhận gói hỗ trợ doanh thu đến 100 triệu/tháng tùy theo ngành hàng và miễn 100% phí dịch vụ cho 2 năm đầu kinh doanh. Cùng với đó, Hưng Thịnh Retail sẽ hỗ trợ và thúc đẩy truyền thông, quảng bá cho các nhãn hàng. Mục tiêu trong năm nay, 20 gian hàng là các thương hiệu lớn sẽ mở cửa hoạt động tại Bizhouse Canal District.
Là loại hình hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam, Bizhouse sẽ được Hưng Thịnh Retail vận hành theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp giải pháp Merry Passport dành cho khách hàng.
Nhiều thương hiệu đã mở cửa kinh doanh tại Bizhouse Canal District. |
Thông qua ứng dụng này, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tại MerryLand Quy Nhơn, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất. Các đơn vị kinh doanh tiếp cận nhiều giải pháp kinh doanh số hóa, đơn giản hóa hoạt động bán hàng.
Hiệu quả vận hành sớm của Bizhouse được đẩy lên cao nhất khi cộng hưởng thiết kế đa công năng cùng quy hoạch ngành hàng bài bản. Chủ đầu tư đưa ra định hướng các mô hình kinh doanh phù hợp với từng phân khu và layout, diện tích căn để tối ưu chi phí và vận hành.
Với chiều cao 4-5 tầng cùng diện tích rộng, chủ sở hữu có thể vừa tận hưởng sống, nghỉ dưỡng cuối tuần vừa cho thuê, kinh doanh sinh lời. Hơn thế, gia chủ có thể tối ưu nhiều hơn một mô hình kinh doanh trong cùng một căn Bizhouse: Tầng 1-2 mở quán cà phê, tầng 3-4 kinh doanh Co-working space trong khi tầng 5 thiết kế thành không gian riêng tư… Thiết kế từ 2-4 mặt tiền cũng là điểm cộng lý tưởng cho Bizhouse.
Đại diện Hưng Thịnh Retail khẳng định, cùng tầm nhìn MerryLand Quy Nhơn là điểm đến toàn cầu, tâm điểm hội tụ du khách trong và ngoài nước, chiến lược vận hành sớm sẽ đảm bảo cao nhất hiệu suất sinh lời cho chủ nhân Bizhouse.
Bình luận