Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank tuyển dụng 300 chỉ tiêu tại hơn 80 chi nhánh

Lấy con người làm trọng tâm của chiến lược phát triển, VietinBank có sự đầu tư bài bản, chỉn chu vào công tác tuyển dụng nhân lực cho các chi nhánh.

VietinBank có mạng lưới rộng khắp với 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và một ngân hàng con tại Lào. Ngân hàng có 11 năm liên tiếp nằm trong top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, theo xếp hạng của Forbes; top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, theo Brand Finance; 6 năm liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam, top dẫn đầu thương hiệu mạnh Việt Nam...

Đặc biệt, VietinBank luôn nằm trong top ngân hàng về quy mô, thương hiệu, hiệu quả hoạt động và tốc độ tăng trưởng cao.

VietinBank tuyen dung anh 1

VietinBank xem công tác phát triển nhân sự là trọng tâm của chiến lược phát triển.

Ngân hàng coi công tác phát triển nguồn nhân lực là trọng tâm trong chiến lược phát triển. VietinBank tìm kiếm, tuyển dụng các nhân sự trẻ, năng động và có mức độ sẵn sàng cao với sự phát triển của công nghệ. VietinBank sẵn sàng trao cơ hội cho thế hệ trẻ, với trên 500 cán bộ quản lý hiện tại thuộc thế hệ 9X tại các chi nhánh trên toàn hệ thống.

Hiện tại, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí tại chi nhánh đợt 3 năm 2022. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15/9. Để xem chi tiết chỉ tiêu, mô tả và yêu cầu công việc, cách thức ứng tuyển, độc giả truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc tuyển dụng của ngân hàng, ứng viên liên hệ bộ phận tuyển dụng, phòng Phát triển nhân sự, trụ sở chính VietinBank qua email: tuyendung@vietinbank.vn, hotline 0915786688.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm