Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp

Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.

Lễ vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2022” được Bộ Công Thương tổ chức vào tối 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Sự kiện nhằm công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia” giai đoạn 2022-2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp i-on Life được vinh danh tại hạng mục này.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, CTCP Nước Hoàng Minh được biết đến là doanh nghiệp tiên phong nghiên cứu, ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, với thương hiệu i-on Life.

Nuoc Hoang Minh anh 1

Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT CTCP Nước Hoàng Minh nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia 2022”.

Sự ra đời của thương hiệu i-on Life đã tạo nên khác biệt, mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, đó là nước uống ion kiềm. I-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để bắt nhịp xu hướng nước uống thế hệ mới, được người Việt tin dùng và yêu mến.

Đến nay, i-on Life đã lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia”. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nguồn nước ngầm tự nhiên và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản.

I-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh với độ pH đạt 8,5-9,5 (không sử dụng hóa chất), đồng thời chứa nhiều khoáng chất, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. I-on Life không đơn giản là thức uống, mà còn như giải pháp chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày.

Nuoc Hoang Minh anh 2

I-on Life được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, CTCP Nước Hoàng Minh không ngừng đầu tư cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường.

Điển hình, công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nắp chai, đồng thời ứng dụng thành công công nghệ laser để in date lên loại bình 19 lít. Tất cả nhằm giảm rác thải không thể tái chế, phát triển sản phẩm xanh và thân thiện với môi trường.

Giai đoạn 2020-2022, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19, công ty vẫn vận hành thành công hệ thống phòng chiết sạch Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8 - một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong chế biến đồ uống, thực phẩm, đồng thời nâng công suất sản xuất lên 80 triệu lít/năm.

Nuoc Hoang Minh anh 3

Bên trong nhà máy sản xuất nước i-on Life đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, được chứng nhận bởi tổ chức đánh giá chất lượng SGS (Thụy Sỹ).

Để được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí khắt khe: Chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

“‘Thương hiệu Quốc gia năm 2022’ là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của tập thể CTCP Nước Hoàng Minh. Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ, hướng tới phát triển kinh tế xanh và bền vững. Đồng thời, công ty lên kế hoạch mở rộng công suất nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thái Hòa (Đức Hòa, Long An) lên 100 triệu lít/năm, tiếp tục phát triển dự án đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực miền Bắc và xa hơn là miền Trung, miền Tây”, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Nước Hoàng Minh - chia sẻ.

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh

Nhà máy sản xuất: Lô A106-107, khu công nghiệp Thái Hòa, Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Website: www.ionlife.com.vn | Điện thoại: 19001734

Trà An

Bạn có thể quan tâm