Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

I-on Life được vinh danh là sản phẩm công nghiệp tiêu biểu

Thương hiệu I-on Life được chứng nhận là “Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020”.

Tại lễ Công bố “Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu 2020”, thương hiệu I-on Life của Công ty CP Nước Hoàng Minh là một trong 92 sản phẩm đạt chứng nhận do UBND TP.HCM trao tặng.

ion-life anh 1

Đại diện UBND TP.HCM trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp tiêu biểu năm 2020 cho các doanh nghiệp.

“Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu” là những sản phẩm có hệ thống quản lý chất lượng, thiết kế sáng tạo và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, có khả năng cạnh tranh tốt với sản phẩm nhập khẩu.

ion-life anh 2

Đại diện Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận cúp và bằng khen trong buổi lễ.

Đạt được những tiêu chí này, I-on Life cho thấy tầm nhìn của thương hiệu trong việc phát triển mặt hàng nước uống tốt cho sức khỏe cộng đồng, làm đa dạng các sản phẩm trên thị trường nước giải khát.

Là sản phẩm nước i-on kiềm, I-on Life là sự kết tinh giữa mạch nước ngầm tinh khiết và công nghệ điện phân hiện đại của Nhật Bản. Với độ pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất phong phú, sản phẩm góp phần trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, tốt cho sức khỏe.

ion-life anh 3

Cúp và bằng khen dành cho thương hiệu I-on Life.

“Thời gian tới, I-on Life tiếp tục đầu tư, áp dụng các kỹ thuật mới của khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng ngành công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của thành phố”, đại diện Công ty CP Nước Hoàng Minh chia sẻ.

Việc lựa chọn và công nhận “Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu” được TP.HCM tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm có chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của thành phố. Thông qua đó, thành phố sẽ xây dựng cơ chế, chính sách để hỗ trợ phát triển các sản phẩm, làm cơ sở cho các hoạt động xúc tiến, kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ.

“Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020” gồm có: 30 sản phẩm ngành điện cơ khí; 22 sản phẩm ngành cao su - nhựa; 25 sản phẩm chế biến tinh lương thực - thực phẩm; 11 sản phẩm thuộc ngành dệt may.

Công ty CP Nước Hoàng Minh

64 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhà máy sản xuất: Lô A106-107, Khu công nghiệp Thái Hoà, Đức Hoà 3, tỉnh Long An.

Điện thoại: (028)39979899.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm