Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

I-on Life và hành trình 10 năm vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với sản phẩm I-on Life đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chăm sóc sức khoẻ đơn giản từ việc uống nước hàng ngày.

Nhiều năm qua, người dùng đã quen thuộc với hình ảnh sản phẩm nước uống đóng chai I-on Life. Sản phẩm được phân phối trên tất cả các hệ thống siêu thị lớn khắp cả nước, các chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h, với hơn 3.000 điểm bán. Sự xuất hiện rộng khắp và được dùng phổ biến của sản phẩm I-on Life cho thấy sự quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng cao.

I-on Life anh 1
Ông Võ Đăng Linh muốn đưa I-on Life trở thành thương hiệu quốc gia vào năm 2021.

Ion kiềm đã được sử dụng tại Nhật hơn 50 năm qua. Với thành phần khoáng tự nhiên, có tính kiềm cao (pH 8.5 - 9.5), I-on Life mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

I-on Life có tính kiềm cao hơn so với các loại nước thông thường. Nước uống ion kiềm có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, đường ruột, hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống một số loại bệnh, lão hóa. Hơn nữa, nước I-on Life còn cung cấp cho cơ thể các loại khoáng chất, vi chất cần thiết để duy trì sức khỏe. Vì vậy, I-on Life ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng thay cho các loại nước uống thông thường.

I-on Life anh 2
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập.

Mới đây, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh, chủ thương hiệu nước uống đóng chai I-on Life, đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình xây dựng một thương hiệu vững mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty - nhấn mạnh: “Thực tế thị trường còn nhiều sản phẩm nước đóng chai kém chất lượng. Chúng tôi xác định cần phải tạo ra một sản phẩm tốt để bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Chúng tôi luôn nỗ lực trong hành trình mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng từ việc uống nước hàng ngày”.

Không chỉ đảm bào chăm lo đời sống cho hơn 250 cán bộ, công nhân, Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh còn đồng hành cùng các chương trình thể dục thể thao, hướng tới sức khoẻ cộng đồng. I-on Life là nước uống chính thức được sử dụng tại giải bóng đá quốc tế 1.000 năm Thăng Long; marathon quốc tế HCMC 2019 và nhiều hoạt động thể thao lớn nhỏ khác.

I-on Life anh 3
Nhà máy với tổng diện tích 11.000 m2 tại KCN Thái Hoà, Đức Hoà 3, tỉnh Long An.

Năm 2009, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh xây dựng nhà máy nước uống ion kiềm với tổng diện tích 11.000 m2 tại KCN Thái Hoà, Đức Hoà 3, tỉnh Long An. Nhà máy được đầu tư bài bản với dây chuyền sản xuất tự động khép kín, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của các nước phát triển trên thế giới.

Nhà máy sản xuất I-on Life có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP; buồng chiết vô trùng đạt cấp độ 8 - cấp độ sử dụng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm. Hiện, nhà máy cung cấp ra thị trường 50 triệu lít nước uống ion kiềm/năm, dự kiến nâng công suất lên 100 triệu lít/năm vào 2021.

Trong giai đoạn phát triển sắp tới, công ty khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “chung tay vì sức khoẻ cộng đồng” và tầm nhìn đã xác định, đưa I-on Life trở thành thương hiệu sản xuất, kinh doanh nước uống chất lượng cao, uy tín tại Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc gia vào năm 2021 và vươn ra thế giới.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm