Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Goldcity - lựa chọn thông minh cho style đường phố

Với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, giày Goldcity từ Thái Lan đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ ưa phong cách đường phố.

Nhắc đến Thái Lan, người ta không chỉ nhớ đến xứ sở Chùa Vàng với những món ăn đường phố hấp dẫn mà còn ấn tượng với những thương hiệu thời trang tại đây. Nổi bật trong số đó là Goldcity Thái Lan - một hãng giày bình dân mang phong cách trẻ trung, hiện đại và chiếm được cảm tình từ nhiều bạn trẻ.

Goldcity chắc hẳn là cái tên còn khá xa lạ với các tín đồ thời trang Việt Nam. Nhưng tại đất nước triệu voi, đây lại là một brand khá lâu năm và có uy tín. Thương hiệu này ra đời năm 1950 từ ý tưởng của một người thợ giày có đam mê sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, thoải mái và giá cả phải chăng.

Goldcity Thai Lan anh 1
Giày Goldcity hiện đại, trẻ trung, năng động.

Ông quan niệm rằng chất lượng tốt không cần thiết phải đắt và đắt không đồng nghĩa với chất lượng tốt. Phương châm ấy đã trở thành kim chỉ nam để ông phát triển Goldcity trở thành một trong những thương hiệu giày nổi bật và bắt kịp xu hướng thế giới.

Trải qua nhiều năm nỗ lực, đến năm 2009, công ty đã có hơn 2.000 nhân viên. Hiện nay, GoldCity là một trong những thương hiệu giày dép lớn tại Thái Lan, với thị phần 50% cho phân khúc trường học và khoảng 15-20 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Goldcity Thai Lan anh 2
Giày Goldcity được nhiều bạn học sinh yêu thích.

Với lợi thế ra đời sớm, Goldcity nhanh chóng bắt nhịp với dòng chảy thời trang sôi động trên thế giới để cho ra đời những mẫu sneaker thời thượng, phù hợp với phong cách đường phố của giới trẻ. Có thể nói, Goldcity là một trong những mẫu giày không thể thiếu trong style đường phố của người trẻ Bangkok. Dù là kết hợp với váy ngắn, áo phông hay những chiếc quần bụi phủi, trang phục của các bạn trẻ vẫn rất bắt mắt.

Hướng tới sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, các mẫu giày được thiết kế vừa có kiểu dáng basic, lại vừa mới lạ cùng các hình thù họa tiết. Thêm vào đó, sự pha màu thông minh từ các gam màu trung tính, không kén màu da khiến sản phẩm trở nên tiện lợi cho việc kết hợp với những item thời trang khác nhau trong tủ đồ của bạn.

Goldcity Thai Lan anh 3
Thiết kế đa dạng màu sắc và chủng loại.

Không chỉ mang đến sự trẻ trung, giày Goldcity còn chú trọng đến giá trị mang lại cho khách hàng trên mỗi bước chân. Việc sử dụng 100% cao su tự nhiên, thiết kế đế dựa trên nghiên cứu về công thái học và phần vải thân trên chất lượng cao được dệt từ cotton thoáng khí là những điểm cộng, khẳng định chất lượng của sản phẩm đối với khách hàng. Dù nắng hay mưa, dù mùa đông hay mùa hè, Goldcity là sự lựa chọn thông minh và phù hợp trong tủ đồ của mọi nhà.

Goldcity Thai Lan anh 4
Lựa chọn thích hợp cho tủ đồ mùa hè của mọi nhà.

Các mẫu giày của Goldcity có mức giá bình dân nhưng chất lượng ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại các điểm siêu thị của hệ thống Lotte Mart, Sài Gòn Coop hoặc mua online trên Tiki, website GoldCity.vn. Đặc biệt, bạn còn có thể mang đôi giày này vi vu tại Bangkok như một người địa phương mà không lo các bác tài xế hét giá.

Giày Thái Lan Goldcity không chỉ hướng đến những khách hàng quen thuộc, lâu năm của mình, mà còn muốn hướng tới khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Goldcity là thương hiệu giày chiếm 25% thị phần giày học sinh Thái Lan (theo www.bangkokpost.com) với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Ở Thái Lan, các sản phẩm của hãng được bán rộng rãi tại các trung tâm mua sắm và siêu thị như Robinsons, BigC, Tessco còn ở Việt Nam được phân phối ở Co.opMart, Co.opXtra và LotteMart.

Giày Thái Lan GoldCity được người tiêu dùng Việt biết đến với một lựa chọn vừa túi tiền và là một trong những đôi giày êm ái nhất họ từng mang. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết ở website www.goldcity.vn hoặc qua fanpage Goldcity Thái Lan.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm