Tại sự kiện, MB đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ sản phẩm “MB App Business & eMB new” với nhiều tính năng ưu việt, như hạn mức giao dịch lớn đáp ứng nhu cầu giao dịch của doanh nghiệp.
Sản phẩm đa kênh liền mạch này cho phép khách hàng lập giao dịch trên eMB, duyệt trên app và ngược lại. Đồng thời, sản phẩm “MB App Business & eMB new” có giao diện thân thiện hướng đến trải nghiệm người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn), tốc độ giao dịch cao. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp các tính năng mới mẻ như chuyển tiền quốc tế online, mua bán ngoại tệ online, hệ sinh thái số…
Sản phẩm mới có nhiều tính năng ấn tượng. |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thành Trung - Giám đốc khối ngân hàng số MB - cho biết MB đang hoàn thiện hệ sinh thái số, với mục tiêu từng bước cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên của doanh nghiệp nền tảng ngân hàng số 4.0 với trải nghiệm đa kênh, thuận tiện, nhanh chóng.
Người dùng sẽ có bộ công cụ số hóa 100% cho việc quản trị doanh nghiệp (nhân sự, kế toán, thuế, trả lương…), dịch vụ ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, chuyển tiền…), dịch vụ gia tăng (nội dung số, truyền thông, giới thiệu, bán chéo sản phẩm dịch vụ…).
Nhiều doanh nghiệp quan tâm tới sản phẩm mới từ MB. |
Trải qua gần 25 năm thành lập và phát triển, MB được bình chọn là “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”. Ứng dụng app ngân hàng của MB trên thiết bị di động được trao danh hiệu "Sao Khuê 2019". Nền tảng số dành cho doanh nghiệp ra đời lại một lần nữa khẳng định phương hướng phát triển của MB là luôn song hành cùng khách hàng doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.
MB hướng đến xây dựng nền tảng số cho doanh nghiệp. |
Trong giai đoạn chiến lược 2017-2021, MB định hướng tầm nhìn “Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất”, với mục tiêu đến năm 2021 sẽ nằm trong top 5 hệ thống ngân hàng Việt Nam về hiệu quả kinh doanh.
Để thực hiện các mục tiêu này, MB sẽ tập trung triển khai chiến lược theo phương châm: “Đổi mới, hợp tác, hiện đại hóa và phát triển bền vững”. Chiến lược này dựa trên 3 trụ cột là “ngân hàng cộng đồng, ngân hàng chuyên nghiệp theo ngành, ngân hàng số”; 2 nền tảng là “quản trị rủi ro vượt trội và năng lực thực thi nhanh”.
Ngày 4/11, MB sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập với những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Hiện MB là tập đoàn tài chính đa năng, gồm ngân hàng có mạng lưới 299 điểm giao dịch trên toàn quốc, 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, một văn phòng đại diện tại Nga; 6 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý nợ và khai thác tài sản, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng.
Nhân dịp lễ ra mắt sản phẩm mới, MB dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt: miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền trên App Business và eMB new, gói SME Care truyền thông dành cho doanh nghiệp...