Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anta Sports tài trợ kim cương cho giải chạy Longbien Marathon 2022

Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, giải chạy Longbien Marathon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10. Giải có sự đồng hành của Anta Sports với vai trò nhà tài trợ kim cương.

Với cung đường chuẩn quốc tế được Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS) và Liên đoàn Điền kinh Thế giới (IAAF) công nhận, Longbien Marathon sẽ là thử thách được các runner khát khao chinh phục nhất nửa cuối năm nay. Là nhà tài trợ kim cương của giải đấu, thương hiệu thời trang thể thao Anta được kỳ vọng đem đến nhiều dấu ấn khác lạ cho cung đường rực lửa.

Hãng thời trang thể thao hàng đầu trong phong trào chạy bộ

Theo ban tổ chức Longbien Marathon mùa 6, tính đến thời điểm chốt đăng ký, đã có tới 10.000 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nắm trong tay mã BIB. Năm nay, Anta Việt Nam trở thành đơn vị đồng hành chính thức và là nhà tài trợ kim cương của giải đấu.

Với sức trẻ của một thương hiệu thời trang thể thao quốc tế, ngoài các giá trị hiện vật, hiện kim nhằm hỗ trợ đem đến trải nghiệm đáng nhớ tới vận động viên, đại diện Anta Việt Nam cho biết thương hiệu cũng mong muốn hướng tới phát triển các phong trào thể thao cộng đồng. Từ đó, Anta Sports mong muốn hình thành thói quen tập luyện, phá vỡ giới hạn của bản thân để trở nên khỏe mạnh, năng nổ, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Anta Viet Nam anh 1

Anta là một trong những thương hiệu thời trang thể thao được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ lấy khẩu hiệu “Keep moving” làm kim chỉ nam trong hoạt động phát triển kinh doanh, Anta còn coi đó là giá trị nội tại để nâng tầm thể thao, thức tỉnh sự yêu thích tập luyện, vận động để bất cứ ai cũng có giải đấu và huy chương của chính mình. Đó cũng là lý do thương hiệu này không ngừng khiến giới mộ điệu ngạc nhiên về sự sáng tạo trong các thiết kế quần áo, giày dép, phụ kiện cũng như hiểu thấu tâm lý khách hàng.

Anta Viet Nam anh 2

Anta chinh phục khách hàng bởi giá trị mình đem lại.

Bằng sự xuất hiện tại Longbien Marathon mùa thứ 6, Anta Việt Nam đánh dấu mốc đặc biệt kể từ lần đầu tiên tổ chức cuộc thi năm 2016. Tất cả thành phần tham dự bao gồm các runner, crew và finisher sẽ mang đồng bộ áo đấu của thương hiệu này, được thiết kế riêng theo công nghệ vật lý mới nhất, phù hợp với từng vị trí, giúp việc vận động thêm thoải mái.

Anta Viet Nam anh 3

Áo đấu chính thức của Longbien Marathon 2022 được Anta Việt Nam tài trợ.

Sau khi nhận thông tin thiết kế áo runner từ Anta Việt Nam, chị Thu Trang, một vận động viên tham gia giải đấu, phấn khích cho biết chị ấn tượng với mức độ bắt mắt, nổi bật, hiện đại của trang phục, đặc biệt là thí sinh sẽ nhận 2 áo với kiểu dáng khác nhau thay vì một như mọi năm.

Đồng hành cùng các giải đấu, CLB running trên toàn quốc

Trước khi tài trợ cho Longbien Marathon, Anta đã xuất hiện ở không ít giải điền kinh, tổ chức, hội thi trên khắp Việt Nam như VKL Kids Run 2022, Danang Runners- Kid Ekiden & Couple Ekiden hay Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2022…

Song song với đó, thương hiệu đang ngày càng nghiêm túc với các hoạt động chạy bộ. Bằng cách đồng hành, hỗ trợ các vận động viên, câu lạc bộ trên toàn quốc, Anta đã xây dựng một cộng đồng Anta Running Club ngày càng lớn mạnh, hoạt động đều đặn và hiệu quả, tham gia vào hầu hết giải đấu tầm cỡ quốc gia và thậm chí mở rộng ra tầm quốc tế với thành tích ấn tượng.

Anta Viet Nam anh 4

Hình ảnh quen thuộc của Anta Running Club trên các bục giải nhiều năm qua.

Không chỉ hoạt động với cương vị nhà tài trợ, tại Longbien Marathon năm nay, Anta Running Club cũng khẳng định tinh thần thượng tôn thể thao cùng vai trò dẫn dắt với gần 200 runner tham gia ở tất cả cự ly. Cùng hoạt động song song và thúc đẩy sự phát triển của các phong trào, vừa góp phần phát huy các thành tích cá nhân của nhiều vận động viên tài năng, Anta đã trở thành một “mạnh thường quân” quen mặt của làng thể thao Việt Nam.

Nhà đầu tư có nhu cầu hợp tác nhượng quyền thương hiệu Anta liên hệ tại đây hoặc hotline 0942586633.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm