Vinh danh 22 tác phẩm xuất sắc cuộc thi 'Tự hào một dải biên cương'
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá qua 3 lần tổ chức, Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia "Tự hào một dải biên cương" ngày càng có nhiều dấu ấn và hiệu quả.
1.480 kết quả phù hợp
Vinh danh 22 tác phẩm xuất sắc cuộc thi 'Tự hào một dải biên cương'
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá qua 3 lần tổ chức, Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia "Tự hào một dải biên cương" ngày càng có nhiều dấu ấn và hiệu quả.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Phát động Cuộc thi 'Chống hàng giả và lừa đảo trực tuyến'
Cuộc thi nhằm góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức để các cấp, các ngành, người dân, doanh nghiệp tự giác, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Chất liệu vẽ nên giấc mơ xe điện Việt
Số một về doanh số tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng, nhiều thương hiệu lớn và lâu đời của nước ngoài đã thay nhau nắm giữ vị trí này. Nhưng VinFast - một thương hiệu Việt đã làm được trong...
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
BIDV nhận giải thưởng top 10 báo cáo thường niên tốt nhất
Ngày 16/11, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được trao giải thưởng "Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm ngành tài chính".
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Nam diễn viên Jung Ilwoo ‘phải lòng’ Bia Saigon Special
Trong lần trở lại Việt Nam gần đây, nam diễn viên Hàn Quốc Jung Ilwoo đã có trải nghiệm thú vị với Bia Saigon Special.
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
VNVC có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024
Hệ thống tiêm chủng VNVC chú trọng việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.