Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
920 kết quả phù hợp
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
TP.HCM muốn là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân các tỉnh thành
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Hà Nội: Cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành sau 2 năm
Dự kiến cầu Tứ Liên sẽ được xây dựng vào năm 2025 và hoàn thành sau 2 năm khởi công.
Lầm tưởng của những người mới chập chững đầu tư chứng khoán
Nhiều người chưa tìm hiểu kỹ về thị trường chứng khoán đã vội vàng đầu tư. Họ nghĩ rằng đầu tư với số tiền lớn ngay từ ban đầu sẽ thu về khoản lợi nhuận hấp dẫn.
Hòa nhịp Giáng sinh đậm chất hoàng gia tại Crescent Mall
Cánh cổng dẫn đến “Vương quốc Anh” sẽ mở ra tại Crescent Mall, mang theo không khí lễ hội cùng trải nghiệm Giáng sinh hoàng gia độc đáo liên tục từ 16/11/2024 đến 5/1/2025.
Cửa hàng bán hơn 70 triệu đồng trong một ngày Black Friday
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Vincom Đồng Khởi, Takashimaya hết chỗ gửi xe tối Black Friday
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Quần áo đồng giá 6.000 đồng ngày Black Friday nhưng không hút khách
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Xếp hàng từ 4h30 để 'săn sale hộ' dịp Black Friday ở TP.HCM
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Ghé 10 cửa hàng quần áo để săn sale Black Friday
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Trung Quốc công bố gói hỗ trợ 1.400 tỷ USD
Ngày 8/11, Trung Quốc tung gói hỗ trợ trị giá 10.000 tỷ nhân dân tệ (1.400 tỷ USD), tập trung giải quyết áp lực "nợ ẩn" tại các địa phương, đồng thời củng cố nền kinh tế dài hạn.
Giá dầu tăng hay giảm sau các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ?
Các chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu hàng hóa của Ngân hàng Standard Chartered cho rằng giá dầu thường “có xu hướng tăng sau các cuộc bầu cử tại Mỹ”.