Lý do Huawei vượt mặt Apple
Huawei dẫn đầu về số lượng bằng cách nắm bắt thị trường đại chúng, trong khi Apple vẫn duy trì sự thống trị phân khúc lợi nhuận cao cấp của mảng smartwatch.
140 kết quả phù hợp
Huawei dẫn đầu về số lượng bằng cách nắm bắt thị trường đại chúng, trong khi Apple vẫn duy trì sự thống trị phân khúc lợi nhuận cao cấp của mảng smartwatch.
Sau thất bại của Vision Pro, Apple chọn hướng đi giống Meta khi phát triển kính thông minh truyền thống, mong muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn.
Huawei vươn lên, trở thành nhà sản xuất smartwatch bán chạy nhất thế giới, chiếm lấy vị trí của Apple.
Táo Khuyết đã phát triển chatbot riêng, được nội bộ sử dụng, để hoàn thiện và chuẩn bị cho sự ra mắt phiên bản Siri nâng cấp năm sau.
Dù mang thiết kế mỏng kỷ lục, iPhone Air được đánh giá vẫn có thể sửa chữa dễ dàng nhờ cách Apple tối ưu vị trí linh kiện bên trong.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 giảm mạnh hơn những năm trước, trong khi thị phần của Apple vẫn kém Xiaomi, Vivo...
Các nhà phân tích cho rằng điện thoại gập và các dòng smartphone giá cả phải chăng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của Samsung.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
Apple được cho đã bước vào giai đoạn phát triển nguyên mẫu iPhone màn hình gập, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2026.
Apple có tháng kinh doanh hiệu quả kỷ lục tại Trung Quốc sau gần 2 năm liên tục giảm sút. Hãng có được điều này chỉ bằng cách giảm giá.
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Báo cáo chỉ ra việc thiếu vắng các tính năng mới và bản cập nhật đã khiến doanh số bán Apple Watch trong năm 2024 sụt giảm đáng kể.
iPhone 16e là thiết bị đầu tiên dùng modem 5G do Apple tự phát triển, bước tiến lớn trong chiến lược thoát phụ thuộc Qualcomm.
Tại thị trường đông dân nhất thế giới, iPhone chỉ chiếm 15% thị phần, rơi thẳng từ vị trí thứ nhất xuống thứ 3 trên danh sách những smartphone bán chạy nhất.
Đã có những dấu hiệu cho thấy giá bán sẽ tăng đáng kể với dòng iPhone 17, dự kiến được Apple ra mắt trong năm 2025.
Doanh số iPhone năm 2024 giảm 2% trong bối cảnh Apple Intelligence chưa đủ sức thu hút người dùng.
Kế hoạch với model SE đã có sẵn, nhưng số lượng iPhone xuất xưởng tại Trung Quốc dự kiến vẫn giảm 6% so với cùng kỳ, trong nửa đầu 2025.
Doanh số smartphone nước ngoài tại Trung Quốc giảm mạnh, tạo áp lực lớn cho Apple trước sự cạnh tranh của các hãng nội địa.
Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các đối thủ trong nước như Huawei, Apple đã phải tung ra chương trình giảm giá hiếm có với iPhone tại Trung Quốc.
Dù bán tốt trong quý III, Apple Vision Pro không có nhiều đóng góp cho thị trường kính thực tế ảo vốn đang chững lại.