Hãng sneaker rách mang về thương vụ 2,9 tỷ USD
Golden Goose thành món hời của giới tài chính khi được sang tay ở mức khoảng 2,9 tỷ USD, thương vụ hiếm hoi trong giai đoạn thị trường mua bán - sáp của ngành hàng xa xỉ hạ nhiệt.
784 kết quả phù hợp
Golden Goose thành món hời của giới tài chính khi được sang tay ở mức khoảng 2,9 tỷ USD, thương vụ hiếm hoi trong giai đoạn thị trường mua bán - sáp của ngành hàng xa xỉ hạ nhiệt.
Trong mùa Tết 2026, người tiêu dùng không còn ưu tiên chi tiêu theo cảm tính mà tính toán một cách kỹ lưỡng, đồng thời ưu tiên xu hướng mua sắm thiết thực và tiện lợi.
Thống kê từ Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho thấy lượng khách Việt Nam đến Thái Lan năm 2025 giảm mạnh, đặc biệt trong mùa cao điểm hè.
Người tiêu dùng Trung Quốc chuyển sang săn hàng hiệu giá hời đã qua sử dụng, thúc đẩy thị trường đồ “second-hand” lên mức 30 tỷ USD.
"Con tàu" khổng lồ neo đậu giữa phố mua sắm ở Trung Quốc cho thấy chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc xây dựng không gian trải nghiệm trong bối cảnh ngành xa xỉ thoái trào.
Còn hơn 1 tuần nữa là đến Giáng sinh nhưng sức mua đồ trang trí năm nay tại TP.HCM giảm mạnh khiến không ít tiểu thương lo lắng.
Giá nhà leo thang và lãi suất vay mua nhà tăng khiến nhiều người chuyển hướng sang thuê dài hạn. Với họ, linh hoạt chỗ ở và khả năng tích lũy quan trọng hơn sở hữu nhà.
Chỉ một quyết định tăng giá vé thêm 3 USD đã khiến Mega Millions hụt hơi, trong khi Powerball bứt tốc nhờ tâm lý thắt chặt chi tiêu của người Mỹ.
Thời gian gần đây, giá thịt, trứng tăng mạnh đang tạo áp lực lớn lên bữa ăn hàng ngày, buộc nhiều gia đình phải xoay xở đủ cách để giữ chi tiêu trong tầm kiểm soát.
Các chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản đang đối mặt rủi ro bong bóng khi giá nhà tăng gấp 3 lần thu nhập, tín dụng địa ốc chiếm tới 24% tổng dư nợ.
K+ khép lại hành trình hơn 16 năm hiện diện tại Việt Nam, để lại một bức tranh tài chính thua lỗ kéo dài, nhiều lần tái cấu trúc và nỗ lực cứu vãn bất thành.
Người Mỹ bước vào mùa mua sắm cuối năm với tâm trạng ảm đạm vì giá cả leo thang. Nếu chỉ nhìn vào số liệu, mùa mua sắm năm nay có vẻ phục hồi mạnh mẽ, nhưng thực tế không phải vậy.
Dù treo biển giảm giá tới 80%, mua 1 tặng 1 và khuyến mại dày đặc, nhiều thương hiệu lớn trong trung tâm thương mại sầm uất ở Hà Nội vẫn vắng khách trong ngày Black Friday.
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Từng là một trong những động lực tăng trưởng lớn nhất của nền kinh tế, thị trường bất động sản Trung Quốc rơi vào vòng xoáy đi xuống suốt 4 năm qua, chưa có dấu hiệu dừng lại.
Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.
Nhiều mặt bằng tại TP.HCM vẫn không tìm được khách thuê suốt 5-6 tháng liền, dù chủ nhà đã giảm giá sâu.
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu các cấp từ Trung ương tới cơ sở tập trung lãnh đạo công tác nhân sự, giám sát bầu cử, tăng cường ứng dụng công nghệ và bảo đảm an toàn, dân chủ.
Không tiêu dùng, không đầu tư và không cho vay là lựa chọn tài chính của một số người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM. Họ có tâm lý giữ tiền vào dịp cuối năm đầy biến động.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.