Vợ cũ của chủ tịch Samsung tái xuất, nguyên cây đồ hiệu 'cháy hàng'
Toàn bộ quần áo, túi xách, mắt kính bà Lim Se-ryeong diện khi xuất hiện ở lễ phong sĩ quan hải quân của con trai đều được tìm mua và nhanh chóng bán hết tại Hàn Quốc.
599 kết quả phù hợp
Toàn bộ quần áo, túi xách, mắt kính bà Lim Se-ryeong diện khi xuất hiện ở lễ phong sĩ quan hải quân của con trai đều được tìm mua và nhanh chóng bán hết tại Hàn Quốc.
Dự thảo bảng giá đất lần đầu dự kiến áp dụng từ ngày 1/1/2026 của TP.HCM ghi nhận Nguyễn Huệ, Lê Lợi và Đồng Khởi có mức giá cao nhất, hơn 687 triệu đồng/m2.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
Từ ngày 15/11, TP.HCM sẽ khởi động mùa mua sắm cuối năm Shopping Season đợt 2, cho phép doanh nghiệp khuyến mại vượt mức 50% theo quy định, nhằm kích cầu tiêu dùng.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Mẫu túi thường xuyên được Thủ tướng Sanae Takaichi mang theo thu hút ống kính truyền thông, đồng thời khiến lượng đặt hàng tăng đột biến, vượt mức sản xuất hàng tháng của hãng.
Bộ thẻ tín dụng với nhiều cải tiến, ưu đãi độc quyền khắp ASEAN là bước tiến quan trọng thể hiện cam kết nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ cho người tiêu dùng Việt Nam của UOB.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Ngày 4/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Thương mại AEON Tân An, đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất định danh người bán hàng online, livetream bán hàng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, tránh tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Sau hơn 2 tuần triển khai thanh toán số cho khách nước ngoài, nhiều điểm kinh doanh tại Đà Nẵng ghi nhận lượng giao dịch tăng, thanh toán thuận tiện.
Chuyên gia về khí tượng, thời tiết lý giải nguyên nhân khu vực Hà Nội lại có cường độ mưa lớn hơn so với khu vực miền Trung - nơi bão số 5 đổ bộ.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.